Với phong cách năng động, tự nhiên, tươi mát nước hoa So Elixir Yves Rocher dành cho người phụ nữ tràn đầy khát khao, sẽ rất phù hợp cho nơi công sở. Khởi đầu đầy táo bạo với hương cam bergamot và hương thơm của những quả hồng chín mọng. Hòa quyện với sự quyến rũ của nhài sambac và sự nhẹ nhàng của hoa hồng. Tất cả pha trộn với hương thơm đặc trưng của hoắc hương và đậu Tonka. Nước hoa nữ So Elixir thơm lâu với sự lôi cuốn không thể cưỡng lại được.

http://www.myphamyvesrocher.com/

Giá : 1.450.000 VNĐ

Nước Hoa Pháp So Elixir Hương Thơm Khiêu Gợi


Nước hoa nữ thơm lâu So Elixir Eau de Toilette không chỉ mang lại hương thơm dịu dàng cho cơ thể mà nó còn làm tôn nên đẳng cấp trong từng mùi hương. Nước hoa với hương vị ngọt ngào So Elixir tỏa sáng về sự nổi bật, lộng lẫy và đầy nữ tính. Nước hoa So Elixir cao cấp làm cho phụ nữ quyến rũ, cuốn hút hơn, giúp cho quý cô luôn sành điệu và tự tin trong mọi giao tiếp.

Dung Tích : Chai xịt 30 ml : 1.250.000đ và chai 50 ml : 1.450.000đ
Thành phần: Tinh chất chanh Bergamot, nguyên chất Lài Sambac, tinh chất hoa hồng Damascena, tinh chất trầm hương, nguyên chất đậu Tonka.

http://www.myphamyvesrocher.com/
Dòng Sản Phẩm So Elixir Cao Cấp

Nước hoa So Elixir Yves Rocher với hương thơm rất lâu mang đậm hương thơm quyến rũ, tỏa sáng với sức lôi cuốn mạnh mẽ, lưu lại cảm xúc thật khó quên. Nước hoa So Elixir với "hương vị ngọt ngào", lấy biểu tượng là hoa trắng hoắc hương, không mang dáng vẻ khiêu gợi như Tendre Jasmin. Nước hoa Pháp dành cho nữ So Elixir là biểu tượng của cô gái đẹp trong trắng thuần khiết, có thể nhìn nhưng không thể nắm bắt, muốn chinh phục nhưng không thể chinh phục được.

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi