Nồng nàn cảm xúc nước hoa mùi trái cây từ Pháp


Nước hoa ra đời và trở thành một nét văn hóa trong lịch sử văn minh loài người từ thời cổ đại. Được xem như một trong những công nghệ làm đẹp đỉnh cao khi con người thể hiện khả năng quyến rũ qua việc điều chỉnh mùi hương trên cơ thể mình. Trong những thiên đường của nước hoa, Pháp là một cái tên không thể bỏ qua. Có thể nói chính nước hoa và nghệ thuật tinh chế hương liệu đã làm nên bộ mặt và lợi nhuận khổng lồ cho nước Pháp.

Là thành quả của quá trình nghiên cứu công phu về xu hướng thời trang thế giới và được áp dụng kĩ thuật pha chế mùi hương hiện đại từ Pháp, nước hoa hương trái cây Yves Rocher vươn tới đẳng cấp của nước hoa Pháp với những nguyên liệu quý giá bậc nhất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới.

Giá : 480.000 VNĐ
 

Nước Hoa Hương Trái Cây


Nước hoa Yves Rocher với nhiều hương trái cây tự hào sánh vai với những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới, mang lại cho người tiêu dùng Việt phong cách nước hoa đến từ kinh đô ánh sáng: hào hoa, quyến rũ và vô cùng tinh tế.


Nước Hoa Mâm Xôi Đen

  
Bạn sẽ không thể làm ngơ trước mùi hương thơm ngát của trái cây đến từ Pháp. Ấn tượng đầu tiên mà dòng nước hoa Yves Rocher này mang đến chính là một làn hương ngọt ngào với nhiều loại hương trái cây : dừa, dâu đỏ,mâm xôi,quả đào,....và hương Vani.


Nước Hoa Hương Dừa


Hương cuối như khiến bạn lạc vào chốn thiên đường của riêng nàng bởi hương thơm gợi cảm và cá tính được tạo nên từ hương của mật ong.

 Nước Hoa Hương Mật Ong


Dòng nước hoa Yves Rocher này là điểm dừng lại của vẻ đẹp và sự quyến rũ hấp dẫn tuyệt đối và khó cưỡng lại được . Nước hoa Yves Rocher là một sự pha trộn tinh tế của hương dâu tây, là món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp.


 Nước Hoa Hương Dâu


Loại nước hoa Yves Rocher này mang một mùi hương thơm mát của trái cây tự nhiên dành riêng cho những người phụ nữ phóng khoáng, thích tự do và yêu thích thiên nhiên.



Nước Hoa Hương Đào


Nước hoa hương Vani với hương thơm dịu nhẹ nhưng lại có sức lay động các giác quan mạnh mẽ. Sự hòa quyện kì diệu,lãng mạn của hương vani cho bạn tận hưởng hương vị ngọt ngào và lôi cuốn. 


Nước Hoa Hương Vani


- Nước hoa Yves Rocher được sản xuất tại Pháp.
- Mùi hương trái cây chủ đạo, thoang thoảng, tinh tế
- Phù hợp cho công sở lẫn đi chơi, dự tiệc,...
- Nhỏ gọn, dễ mang theo.
- Giá cả hợp lý, vừa túi tiền.
- Dung tích: 20ml

- Thành phần: quả đào,dừa,vanille,mâm xôi đen,mâm xôi đỏ,dâu,....
- Nếu bạn thích sưu tập nước hoa và mua thật nhiều loại, tốt nhất là nên chọn dung tích nhỏ, tránh tình trạng không dùng hết khi sản phẩm bị hỏng. Nên có vài chai nước hoa để tăng thêm sự nhạy bén cho khứu giác.

Hãy sở hữu ngay một chai nước hoa hương trái cây 20ml để tăng thêm sức hấp dẫn và vẻ quyến rũ cho bản thân các bạn nhé!




Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi