Muốn chọn được loại nước hoa phù hợp với từng hoàn cảnh, thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của người tiêu dùng không hề dễ dàng chút nào. Mỹ phẩm Yves Rocher am hiểu về thời trang và làm đẹp sẽ tư vấn tận tình nhất để giúp bạn giải quyết những băn khoăn khi chọn dòng sản phẩm nước hoa cho phù hợp. Nước hoa Flower Party sẽ mang đến cho các bạn sức sống mãnh liệt, sự phá cách táo bạo đầy quyến rũ.
http://www.myphamyvesrocher.com/
 Giá : 950.000 VNĐ

 Nước Hoa Flower Party


Tên Sản Phẩm : Eau de Toilette Flowerparty - Yves Rocher
Dung Tích : Chai 30 ml - Giá 950.000 Đ, Chai 50 ml - Giá 1.200.000 Đ
Sản Xuất : Pháp
Thành phần : hương hoa cỏ trái cây tỏa sáng: quýt, quả mâm xôi, quả vải, hồng,..

Phái đẹp sẽ thật là quyến rũ, cá tính, sành điệu với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát của trái cây, của các loài hoa… Nam giới cũng không kém phần hấp dẫn với những mùi hương đặc trưng: bạc hà, cam, gừng, chanh, xạ hương…
Nước hoa FlowerParty sẽ mang đến cho bạn đa dạng các mùi hương độc đáo, tươi mát, mới lạ, từ hương dịu nhẹ, thuần khiết của các loại nguyên liệu phương Đông đến mùi thơm sang trọng của phương Tây.


Cảm xúc rộn ràng của các loài hoa và trái cây thơm mát thu hút mọi sự chú ý vào bạn. Đánh thức giác quan khiến bạn luôn nổi bật và tỏa sáng. Đơn giản đó là sự lôi cuốn không thể cưỡng lại - Nước Hoa Flower Party.





Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi