Bạn nên dành nhiều sự chú ý về nước hoa Evidence Homme Yves Rocher cao cấp của Pháp. Do bản chất của nước hoa với hương nồng nàn nhưng không quá gắt. Đặc biệt, hương thơm của những loại thảo mộc giữ mùi hương rất lâu trên cơ thể. Nước hoa Evidence Homme được thiết kế dành riêng cho quý ông nam tính, mạnh mẽ, cho những bước đi thêm vững chải đầy quả quyết.

 Giá : 1.280.000 VNĐ

Nước Hoa Evidence Homme Dành Cho Nam


Để thể hiện phong cách riêng, sự sành điệu của bạn. Dòng sản phẩm nước hoa Evidence Homme dành cho nam giới sẽ giúp bạn ghi những điểm hoàn hảo trong mắt những người xung quanh bởi mùi hương nồng nàn, nam tính đầy quyến rũ.

Thông tin sản phẩm

- Dung tích: 75ml.
- Sản xuất: Pháp
- Xịt toàn thân, hiệu quả nhất sau khi tắm.
- Tránh xịt vào mắt.
- Chỉ sử dụng ngoài da.
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Mùi nước hoa sẽ tăng thêm vẻ lịch lãm, quyến rũ cho phái mạnh trong mỗi lần xuất hiện. Một phong thái đĩnh đạc, bộ quần áo chỉnh chu đi kèm với mùi hương nước hoa Evidence Homme sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút.
http://www.myphamyvesrocher.com/2012/10/nuoc-hoa-yves-rocher-evidence.html
Dòng nước hoa Pháp dành cho nam Evidence Homme : Sự kết hợp của hương thơm tinh dầu cam bergamote, vỏ quýt, cây bách, hạt tiêu đen, quả nhục đậu khấu, cây đậu khấu, cây hoắc hương, gỗ cây tuyết tùng, gỗ cây thông tuyết,...

Yves Rocher đã giới thiệu một hương thơm cho nam giới trong nước Pháp vào tháng 5/2008 được gọi là Comme Une Evidence Homme. Nó là dòng nước hoa cho nam mà số lượng người mua nước hoa này rất nhiều ở Pháp, theo như Yves Rocher cho rằng: Nước hoa Evidence Homme này được hợp thành bởi Antoine Maisondieu từ Givaudan và được mô tả như rừng cây, và hương thơm của hoa thảo mộc như là “Lọc đơn giản mọi thứ cùng lúc".
http://www.myphamyvesrocher.com/
Dòng Sản Phẩm Evidence Homme Cao Cấp

Nước hoa nam Evidence Homme với đỉnh cao là những thành phần như cam, chanh, cây bách. Giữa là hồ tiêu đen, khía cạnh của những hoa thảo mộc, hạt nhục đậu khấu và cây bạch đậu khấu, hoa hồng. Cơ bản là cây hoắc hương, cây gỗ và cây thông tuyết. Hoa hồng có mặt như 1 lời trích dẫn từ phiên bản của Comme Une. Nước hoa Yves Rocher Evidence chứa đựng tỉ lệ quan trọng trong thành phần thảo mộc tự nhiên.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi