Nước hoa dành cho nam giới Ambre Noir Eau de Toilette Yves Rocher với hương thơm nam tính, nồng nàn, quyến rũ, tăng thêm vẻ lịch lãm cho phái mạnh trong mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Nước hoa Yves Rocher với một phong thái đĩnh đạc, bộ quần áo chỉnh chu đi kèm với mùi hương sành điệu sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút.

Nước hoa dành cho nam giới Ambre Noir Eau de Toilette Yves Rocher

Giá : 1.550.000 VNĐ

Nước hoa Ambre Noir Eau de Toilette


Nước hoa dành cho nam giới Ambre Noir Eau de Toilette Yves Rocher với khả năng khuếch tán hương thơm trong không gian rất rộng và lưu giữ mùi hương cực lâu

Xuất xứ: Pháp
Tên: Nước hoa Ambre Noir Eau de Toilette
Dung tích: Chai xịt 100ml giá 1.350.000đ và chai 50 ml giá 910.000đ

Nuoc hoa danh cho nam gioi

Dòng Sản Phẩm Ambre Noir Cao Cấp

Nước hoa dành cho nam Ambre Noir Eau de Toilette sang trọng, cuốn hút đầy nam tính. Nước hoa Ambre Noir Yves Rocher là sự hòa quyện của tầng hương gỗ hoắc hương, kết hợp với cỏ Vertiver, đậu khấu, đậu Tonka, cùng với sự tinh tế của hoa oải hương và tuyết tùng. Tất cả được hòa trộn lại với nhau cho ra hương thơm cuốn hút sang trọng mà tinh tế.

Nước hoa dành cho nam giới Ambre Noir

Nước hoa dành cho nam giới chính hãng của Pháp Ambre Noir với thiết kế với nắp chai làm bằng gỗ cho cảm giác sang trọng, thể hiện phong cách riêng, sự sành điệu cho quý ông. Vì thế, bạn nên dành nhiều sự chú ý cho nước hoa nam Ambre Noir Eau de Toilette Yves Rocher - một “trợ thủ” đắc lực, giống thứ nước hoa cao cấp mê hoặc, quyến rũ, là vũ khí làm đẹp được nhiều phái nam lựa chọn.



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi