Nước hoa từ lâu đã được biết đến như một loại “trang sức vô hình”, giúp bạn trở nên quyến rũ và để lại những ấn tượng khó quên với những người bạn từng gặp. Vì vậy, xịt một chút nước hoa trước khi ra đường là một trong những cách hữu hiệu để khơi gợi những sự lôi cuốn tiềm ẩn trong mỗi người.

Nước hoa Yves Rocher giới thiệu đến các bạn sản phẩm Nước Hoa Agrumes En Fleurs với mùi hương cam quýt mát mẻ,dịu nhẹ và lôi cuốn.

http://www.myphamyvesrocher.com/

Giá : 910.000 VNĐ


Nước Hoa Nữ Hương Hoa Agrumes En Fleurs


Nước hoa Agrumes En Fleurs hay còn goi là nước hoa Citrus bao gồm mùi chanh, chanh vàng, các loại cam, quýt, bưởi... Các mùi hương loại này mang đến cảm giác về ánh sáng và sự trong lành. Đây là loại nước hoa thích hợp dùng bình thường hàng ngày.

Tên : Citrus Flower Eau De Toilette
Dung Tích : 100 ml
Xuất xứ : Pháp

Hướng dẫn cách dùng:

- Khi bạn sử dụng nước hoa Citrus , hãy xịt hoặc bôi chúng vào những điểm có mạch đập như là cổ tay, phía sau vành tai, ngực, cổ, bên dưới đầu gối, bên trong khủy tay…Đừng chà xát cổ tay lại với nhau bởi điều này sẽ làm hỏng mùi hương. Xịt một chút vào không khí xung quanh bạn và bước vào sẽ làm hương thơm “đậu” nhẹ nhàng lên bạn và đều khắp cả cơ thể.

Đừng sử dụng quá nhiều nước hoa Agrumes En Fleurs ở vùng cổ bởi nó rất dễ gây cảm giác đậm mùi, không thật. Có thể xịt một chút vào bên trong áo lót, phía trong lần vải cotton, hương thơm sẽ rất ngọt ngào, gợi cảm.


Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi