Nước Hoa Nam Eau de Toilette Nature với mùi hương gỗ Cedar mang lại bầu không khí trong lành và tươi mát, lay động các giác quan và kích thích sự sáng tạo tột đỉnh cho các Quý Ngài. Nước Hoa Nature – Thổi bùng cảm giác phấn khích, được xem như một làn sóng tươi mát của tâm hồn. Cảm nhận sự thơm mát của hương gỗ thiên nhiên tạo nên điểm nhấn tinh túy làm mê hoặc lòng người.

Nước Hoa Pháp Cho Nam Mê Đắm Từ Mùi Hương Gỗ

Giá : 1.280.000 VNĐ

Nước Hoa Nature Nồng Ấm Từ Mùi Hương Thân Gỗ Cedar


Hãy thử dùng Nước Hoa Nature với mùi hương "Lạ" của thân gỗ Cedar để làm kích thích khát khao của bạn, tựa như thách thức bạn vươn đến sự sáng tạo tột đỉnh. Nước Hoa Nature được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy nhất của đất, ánh mặt trời và những cơn gió mát lồng lộng từ thiên nhiên.

Dung tích: Chai 75ml.
Nồng độ: Eau De Toilette (EDT).
Hãng : Yves Rocher - Pháp
Phong cách: Gợi cảm, sáng tạo, kiên quyết, sống động.
Hương thơm đặc trưng: Mùi hương thân gỗ Cedar, tinh dầu Mint ( Bạc Hà ) từ Ma-Rốc.

Nước Hoa Pháp Cho Nam Mê Đắm Từ Mùi Hương Gỗ Sống Động

Giá : 1.280.000 VNĐ

Nước Hoa Nature Tươi Mát Từ Mùi Hương Thân Gỗ Guaiac


Nước Hoa Nature dành cho Quý Ngài có mùi hương thân gỗ Guaiac Wood, cùng với hương thơm lâu phai của quả Juniper ( Cây Bách Xù ) hiện đại mê hoặc lòng người cùng phong cách lịch lãm, quyến rũ tạo nên nét rất 'Lạ'. Nước Hoa Nature Quý Phái từ nước Pháp mang đến một cảm giác rất "Doanh Nhân", gợi cảm cho những ai cảm nhận được hương thơm tinh tế này.




Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi