Cách trị mụn dưỡng trắng da hiệu quả từ tự nhiên giúp cho phái đẹp càng trở nên xinh xăn hơn hẳn. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên trong bếp, nếu thực hiện đều đặn 1-2 lần/ngày thì chắc chắn làn da sần sùi vì mụn trứng cá hay mụn bọc của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Một trong những cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên được nhiều người lựa chọn nhất bởi chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một bí quyết trị mụn trứng cá cho mình.

Bạn cần nguyên liệu 1-2 quả chanh sau đó ép lấy nước rồi dùng rồi dùng miếng bông gòn thấm vào dung dịch nước ép chanh tươi đã ép rồi xoa vào phần mụn trứng cá để vậy trong vòng 15 phút rồi đem rửa lại bằng nước sạch.

8 Cách Trị Mụn Làm Trắng Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Mụn trứng cá là một trong những nỗi lo luôn ám ảnh mỗi người, mụn trứng cá luôn đem lại cảm giác khó chịu. Chính vì vậy mọi người đều rất quan tâm không biết có cách trị mụn trứng cá nào hiệu quả, nhanh nhất mà lại an toàn cho làn da của mình? Hiểu được tâm lý đó bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên. Áp dụng từ những nguyên liệu sẵn có xung quanh tại nhà để điều trị mụn, vừa đơn giản vừa hiệu quả.

Cà rốt có công dụng trị mụn trứng cá tuyệt vời


Cà rốt là loại thực phẩm rất thông dụng, dễ kiếm ở bất kỳ nơi đâu. Ít khi mọi người nghĩ rằng cà rốt từ tự nhiên cũng có khả năng xóa sạch mụn trứng cá hiệu quả nhất. Lượng vitamin A dồi dào trong cà rốt có tác dụng bảo vệ da mặt khỏi bị viêm nhiễm. Cách trị mụn trứng cá bọc từ cà rốt thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường kháng thể cho làn da. 

Dùng khoảng 1-2 củ cà rốt tươi xay nhỏ, vắt lấy nước uống mỗi ngày 1 ly để trị mụn trứng cá từ sâu bên trong. Ngoài ra, bạn nên áp dụng cách trị mụn trứng cá từ bên ngoài bằng cách chỉ cần ép cà rốt thành nước rồi sử dụng chúng để xoa nhẹ lên những nốt mụn, rồi để cho nốt mụn trứng cá tự khô. Cứ kiên nhẫn áp dụng theo phương pháp này thì sau một thời gian mụn trứng cá hay mụn bọc sẽ mờ dần và từ từ mất hẳn. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà bằng cà rốt sẽ giúp trả lại sự mịn màng cho làn da của bạn.

Cách trị mụn trắng da bằng mặt nạ dưa chuột 


Lời khuyên cho các bạn có làn da nhạy cảm, khi muốn điều trị mụn bằng mẹo đắp dưa chuột này trước khi đắp mặt nạ trị mụn bằng dưa leo lên mặt các bạn cũng nên thoa thử trước lên tay, để tránh tình trạng bị dị ứng. Tuy đắp mặt nạ dưa chuột rất tốt cho việc trị mụn trứng cá, nhưng các bạn cũng đừng nên quá lạm dụng. Vì có thể khiến lỗ chân lông bị nở rộng thêm. Đắp dưa chuột lên mặt khoảng từ 1 tuần 3 lần là đủ.

Nói đến các cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên không thể không nhắc đến dưa chuột. Dưa chuột có chứa acid ascorbic có tác dụng đối phó rất hiệu quả với da bị kích ứng và sưng. Dưa chuột có công dụng trị mụn trứng cá hiệu quả bất ngờ, là một trong những vũ khí lợi hại, giúp tái tạo làn da bị tổn thương do mụn để lại. Ngoài ra, những dưỡng chất trong dưa chuột có thể tái tạo làn da trắng sáng, làm mất mụn nhanh chóng. 

Nghiền một quả dưa leo vắt lấy nước, thêm một muỗng đường rồi trộn đều. Sau đó, chỉ cần bôi lên mặt rồi để nguyên trong 10 phút là được. Hoặc đắp trực tiếp các lát dưa chuột thái mỏng lên vùng da bị sẹo mụn trứng cá, mụn bọc, để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi