Nước Hoa Pháp Yves Rocher cao cấp cho nữ Parfum Comme Une Evidence hài hòa, mềm mại, thanh lịch. Nước hoa Evidence có một uy lực mạnh mẽ mà vô hình đối với mỗi người. Phụ nữ có thể “phải lòng” một loại hương thơm nào đó cả cuộc đời. Mỗi hương thơm đều có một câu chuyện ở phía sau, và một khi biết được câu chuyện đó, bạn có thể gắn bó với nó mãi mãi.

Nước hoa Yves Rocher Evidence

Giá : 1.390.000 VNĐ

Eau de Parfum Comme Une Evidence

Làm thế nào để bạn luôn là tâm điểm chú ý trong mọi cuộc hẹn hò? Nước hoa Yves Rocher sẽ đưa bạn đắm chìm trong thế giới nước hoa với mùi hương đầy quyến rũ, vô cùng lôi cuốn với hàng ngàn loại nước hoa nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới – nơi sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình và tìm ra những bí quyết tuyệt vời nhất để luôn là bông hoa xinh đẹp mỗi khi bước chân xuống phố.

Nước hoa Pháp Yves Rocher

Khoảnh khắc đáng nhớ - nước hoa Evidence là một bản hòa âm về thời khắc tươi đẹp , đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người,cùng bạn lưu giữ những giây phút kỷ niệm.

Thật tuyệt vời khi nước hoa Evidence luôn là người bạn đồng hành thân cận giúp bạn gái trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Hãy thử và cảm nhận! Chắc chắn nước hoa Evidence sẽ mãi mãi trở thành vật không thể thiếu trong túi xách của bạn cho mà xem!

Thành phần : hoa viollete, hoa nhài trắng, hoa hoắc hương và hoa ly.

Hotline : 0937.242.877 Thanh Thảo



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi