Nước hoa Pháp dành cho nữ Quelques Notes d’Amour Yves Rocher được chiết xuất từ hương liệu thiên nhiên, thơm lâu. Nước hoa Quelques Notes d’Amour với độ khuếch tán mùi hương rộng, an toàn cho da. Nước hoa Pháp dành cho nữ được tạo nên bởi những thành phần phong phú và độc đáo từ hoa hồng Damascena, Gỗ Guaiac và Benzoin. Cho đến bây giờ chưa có một thương hiệu nào thành công được như mỹ phẩm Yves Rocher trong việc đưa vẻ đẹp gợi cảm thành một biểu tượng tinh tế và quyến rủ.

Nuoc hoa phap danh cho nu

Giá : 1.590.000 VNĐ

Nước Hoa Cao Cấp Quelques Notes d’Amour


Đối với phụ nữ nước hoa là niềm đam mê bất tận, sử dụng nước hoa Pháp cao cấp giúp họ thêm quyến rũ và quý phái hơn. Với nước hoa nữ Quelques Notes d’Amour Eau de Parfum khuấy động cảm xúc với hương thơm lãng mạn, tràn đầy cảm hứng tái hiện cảm xúc tình yêu. Với mẫu chai được thiết kế đầy tinh tế và quyến rũ.

Tên: Quelques Notes d’Amour Eau de parfum
Dung tích: Chai xịt 50ml
Xuất xứ: Pháp


- Nước hoa Yves Rocher với chiết xuất từ hoa hồng Damascena mang đến sự nữ tính, gợi cảm.
- Gỗ Guaiac: nồng nàn, ấn tượng.
- Chiết xuất Benzoin: tinh tế, ngọt ngào.

Nước hoa Pháp dành cho nữ Quelques Notes d’Amour Yves Rocher

Nước hoa cho nữ chính hãng Quelques Notes d’Amour Eau de parfum với hương thơm quyến rũ, thể hiện phong cách cổ điển của người phụ nữ, nhẹ nhàng, quý phái, sang trọng và tinh tế. Hãng Yves Rocher tung dòng nước hoa mới Quelques Notes d’Amour Eau de Parfum lấy cảm hứng từ sự đam mê và chinh phục của tình yêu. Ước muốn và đam mê trải nghiệm tình yêu của mọi phụ nữ được Yves Rocher đem vào mùi hương mới của mình.

Với thông điệp giản đơn nhưng đầy sắc màu, như một giấc mơ thần tiên trở thành sự thật. Mọi phụ nữ đều có thể có được câu chuyện cổ tích của riêng mình và tìm được một tình yêu đích thực, bất diệt. Nước hoa nữ Yves Rocher Quelques Notes d’Amour Eau de parfum luôn để lại ấn tượng dịu ngọt và đầy xúc cảm như tâm hồn của mọi phụ nữ.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi