Nước hoa Moment de Bonheur là một hương thơm mới của phương Đông dành cho nữ, hương thơm này hấp dẫn không kém gì với hình thức bên ngoài của nó, kiểu dáng trang nhã, với tông mùi ngọt ngào của nhiều loại hương hoa, được kết hợp cùng cây kim ngân, gỗ thông tuyết.


Giá : 1.450.000 VNĐ

Nước Hoa Moment de Bonheur


Trong cuộc sống, nếu một lúc nào đó bạn muốn có những giây phút bình yên và tĩnh lặng, hãy đến với nước hoa Moment de Bonheur của hãng nước hoa Yves Rocher của Pháp nổi tiếng khắp thế giới.

Tên : Moment de Bonheur Eau de Parfum
Dung Tích : Chai 50 ml, 30 ml
Sản xuất : Pháp
Thành phần : hoa hồng Centifolia, tinh dầu hoa phong lữ, gỗ thông tuyết, hoắc hương và cây kim ngân hoa.

Hương dầu thanh mát của nước hoa Pháp dành cho nữ Moment de Bonheur giúp bạn bước ra sự náo nhiệt và ồn ào để bước vào một khu vườn ngập tràn hoa hồng Centifolia, loài hoa hồng nhiều cánh, với hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, được trồng ở thành phố Grasse nổi tiếng với nước hoa nằm ở miền nam nước Pháp. Hương hoa hồng của nước hoa Moment de Bonheur không quá ngào ngạt mà thanh nhẹ, tinh khiết, tạo cảm giác thư giãn, vui tươi.


 Người Mẫu Quảng Cáo Nước Hoa Moment de Bonheur

Nước hoa Moment de Bonheur là sự kết hợp của hoa hồng Centifolia, tinh dầu hoa phong lữ, gỗ thông tuyết và hoắc hương. Đây là sản phẩm nước hoa hàng hiệu mới của Yves Rocher, ra đời năm 2011. Nước hoa Moment de Bonheur mang tới cho bạn là sự bình dị và trẻ trung, phù hợp với con người năng động và tràn đầy sinh lực trong mỗi chúng ta. Mùi hương này là sự kết hợp của hương hoa quả với hoa thơm và xạ hương cùng mùi gỗ nồng nàn. 


 

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi