Mỗi ngày đều xuất hiện hàng trăm loại nước hoa dành cho nữ khác nhau với nhiều loại hương thơm thể hiện được tính cách của mình. Để thông qua đó để bộc lộ  được bản thân mà không phải dùng đến lời nói. Việc lựa chọn mùi hương phù hợp sẽ đôi khi có một chút khó khăn.

Chúng ta thường lựa chọn nước hoa bởi những xúc cảm hay cảm giác gợi nhớ đến một điều gì đó mà chúng ta yêu mến. Điều này cũng hết sức quan trọng khi tâm trí của bạn có thể hồi tưởng lại những địa điểm hay hành động mà chúng ta đã trải qua.

Khi lựa chọn nước hoa bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng và những thành phần tạo ra chúng vì nó sẽ gây kích thích đến tinh thần mỗi lần bạn xịt lên. Hiện nay có mùi hương phổ biến để tạo nên những mùi nước hoa đặc trưng đó chính là: nước hoa Lilas Mauve hay còn gọi là nước hoa Tử Đinh Hương.


Giá : 910.000 VNĐ

Nước Hoa Lilas Mauve Cổ Điển


Nước hoa Lilas màu tím có ý nghĩa “xúc cảm đầu tiên của tình yêu” vì không có gì vui sướng hơn khi xuân về cùng với những bông hoa Tử Đinh Hương xuất hiện. Những bó hoa thơm nở rộ, hoa Lilas tím khó lòng thoát khỏi sự chiêm ngưỡng ca tụng của các nhà thơ và những kẻ yêu nhau. Đối với họ, hoa Lilas tím là biểu hiện của những cảm xúc thú vị, choáng ngợp khi mối tình đầu bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng.

Tên : Lilas Mauve Eau De Toilette - Yves Rocher
Dung Tích : 100 ml
Xuất Xứ : Pháp


Mùi hương nước hoa Pháp Lilas dành cho nữ rất lãng mạn, cổ điển và cũng rất nữ tính. Nó cũng khá đa dạng, trên nền cơ bản là mùi hương thực vật. Những loại nước hoa tốt nhất đa phần có mùi hương này được giới phụ nữ rất yêu thích và sử dụng khá rộng rãi.

Nếu bạn yêu một bộ phim cổ điển, hay vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể bạn sẽ yêu thích mùi hương nước hoa này.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi