Đỉnh cao của sự quý phái, tao nhã, nước hoa hương hoa hồng của Yves Rocher là một tặng phẩm cho nữ hoàng trong thế giới của các loài hoa – hoa hồng. Sự quý phái và nữ tính ẩn chứa trong hương thảo dược đặc trưng, nước hoa Rose là một phiên bản thảo dược hoa hồng của nước hoa Yves Rocher


Giá : 910.000 VNĐ


Nước Hoa Hương Hoa Hồng


Là phụ nữ, sự dịu dàng và quyến rũ vẫn là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn luôn muốn bộc lộ để thu hút cái nhìn ấn tượng từ người đối diện.Không chỉ là ngoại hình, trang phục mà còn là mùi hương trên cơ thể. Sự quyến rũ, nồng nàn khiến người khác chú ý chính là hương thơm đặc trưng trên cơ thể bạn.

Mọi loại nước hoa của Yves Rocher đều có vẻ lãng mạn của riêng nó. Nước hoa Rose còn tạo cho người dùng cảm giác lạc quan, vui vẻ, tràn đầy năng lượng.


Tên : Rose Fraiche Eau De Toilette
Dung Tích : 100 ml
Xuất Xứ : Pháp
Hãng : Yves Rocher

Hương thơm của nước hoa Rose là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu với ý tưởng một bông hoa chỉ nở vào lúc nửa đêm. Một mùi hương nồng nàn, đủ sức gây ấn tượng và khiến cho các chàng trai không thể không xao xuyến. Nước hoa Rose tinh tế từ mùi hương đến kiểu dáng làm toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính đầy quyến rũ.

Hãy sở hữu một phong cách riêng biệt với hương thơm quyến rũ nồng nàn cùng nước hoa hương hoa hồng tinh tế đầy quyến rũ.



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi