Mùi cơ thể là một trở ngại của hầu hết mọi người, kể cả phụ nữ hay nam giới. Đặc biệt với phái mạnh hay vận động và tiết ra nhiều mồ hôi vùng dưới cánh tay thì lại càng gây khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi cơ thể, dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến nhất:

Dù vì nguyên nhân gì thì mùi cơ thể cũng khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu và ảnh hưởng đến những hoạt động hằng ngày. Trong những nguyên nhân kể trên thì nguyên nhân thường gặp nhất gây ra mùi cơ thể là do sự tăng tiết mồ hôi. Khi nam giới hoạt động nhiều hay lúc chơi thể thao, cơ thể sẽ tiết nhiều mồ hôi tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn hoạt động gây ra mùi cơ thể. Vì thế ngăn tiết mồ hôi sẽ có tác dụng lớn trong việc giảm bớt mùi cơ thể.



Lăn khử mùi được xem như một sự lựa chọn tiện lợi trong việc ngăn mùi cơ thể, ngày càng phổ biến và quen thuộc với nam giới. Việc sử dụng lăn khử mùi cũng được các chuyên gia chứng nhận không ảnh đến sức khoẻ và cơ thể. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại và nhãn hiệu lăn khử mùi dành cho đàn ông, tuy nhiên không dễ để các quý ông có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm lăn khử mùi thích hợp về chức năng và cả mùi hương sản phẩm.

Để cho việc lựa chọn của nam giới trở nên dễ dàng hơn, Ironman United đã cho ra đời dòng lăn khử mùi Ironman nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc dành riêng cho phái mạnh. Lăn khử mùi Ironman vừa có tác dụng ngăn tiết mồ hôi vừa có tác dụng khử mùi cơ thể, được thiết kế riêng dành cho phái mạnh Việt, dù xuất hiện sau những nhãn hiệu khác, Ironman vẫn được các quý ông ưu ái lựa chọn lăn khử mùi sử dụng vì những tính năng nổi bật có trong sản phẩm.



Trong thành phần của lăn khử mùi Ironman có chứa các hoạt chất như: Aqua, Alcohol, Aluminum Chlorohydrate, Propylene...  có tác dụng ngưng sự hoạt động của các tuyến mồ hôi ở vùng dưới cánh tay. Lượng mồ hôi sinh ra sẽ ít hơn, từ đó hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây ra mùi cơ thể. Bên cạnh đó, lăn khử mùi Ironman dành riêng cho nam giới có tác dụng kéo dài đến 48 giờ chỉ trong một lần sử dụng.

Không chỉ có tác dụng ngăn mồ hôi, khử mùi cơ thể, Ironman còn chú trọng đến việc mang đến những mùi hương nam tính, thu hút cho phái mạnh lựa chọn tuỳ theo sở thích của mình với bốn mùi hương: Perfect Classic, Encounter, Double Active và Humanity Hero. Với lăn khử mùi Ironman, các quý ông sẽ tự tin hơn trong mọi hoạt động, hãy cùng Ironman trải nghiệm và cảm nhận nhé. 

Yếu tố di truyền

Nghiên cứu chỉ ra rằng mùi hôi vùng dưới cánh tay mang tính di truyền, thường xảy ra trong gia đình hay theo cả một gia tộc. Kết quả khảo sát cho thấy những người có cả bố và mẹ mắc bệnh thì tỷ lệ mắc bệnh này lên tới 80%, còn trường hợp chỉ bố hoặc mẹ mắc bệnh thì khả năng bị di truyền đến đời con là 50%.

Vệ sinh kém



Ngày hè nóng bức kết hợp với hoạt động mạnh sẽ khiến mồ hôi tiết ra nhiều. Nếu như chúng ta chú trọng việc tắm rửa thường xuyên, đây sẽ trở thành nguyên nhân khiến mùi cơ thể xuất hiện, đặc biệt là ở vùng dưới cánh tay.

Chế độ ăn uống

Thực phẩm góp phần gây ra mùi đặc trưng trong cơ thể, nếu thường ngày bạn thích ăn những món nặng mùi và cay nóng như mít, tỏi, ớt… sẽ làm lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn và mùi hôi sẽ ngày càng 'nồng nặc'.

Tăng tiết mồ hôi

Tuyến mồ hôi nách hoạt động quá mạnh, bài tiết ra quá nhiều a-xít béo không no cộng với các vi khuẩn sẽ tạo nên mùi hôi hết sức khó chịu cho cơ thể. Tuyến mồ hôi sẽ hoạt động càng mạnh hơn khi chúng ta bị kích động, lo lắng, căng thẳng…


Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi