Lăn khử mùi dành cho phái mạnh Ironman - Hạn chế mồ hôi và mùi cơ thể

Mồ hôi ở vùng dưới cánh tay là nỗi ám ảnh của không chỉ riêng nữ giới mà còn của cả nam giới. Nó làm cho sự tự tin vốn có của bạn hoàn toàn biến mất mà thay vào nó là nỗi thấp thỏm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhất nhiều sản phẩm khử mùi cơ thể dành cho nam giới

Với những sản phẩm thông thường, thì chất khử mùi và ngăn mồ hôi đã hoàn toàn bốc hơi hết chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, điều này không thật sự hiệu quả trong việc điều tiết mồ hôi và mùi cơ thể cho nam giới chúng ta. Chưa kể cảm giác vùng da dưới cánh tay luôn ướt át, gây cảm giác mất tự tin và khó chịu cho đa số phái mạnh chúng ta.


Có khá nhiều cách để chúng ta ngăn ngừa được việc này như vệ sinh cá nhân thường xuyên, thay áo quần hàng ngày. Trong đó phương pháp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi thông qua sản phẩm khử mùi cơ thể chuyên dụng được coi là giải pháp tối ưu nhất. 

Việc dùng lan khu mui để đánh bay mùi hôi cơ thể cũng được đảm bảo là an toàn cho sức khỏe cho nam giới chúng ta.

Lăn khử mùi Ironman là thương hiệu mới hoàn toàn với công nghệ mới đến từ Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 6/2015. Công thức ngăn tiết mồ hôi, khử mùi độc đáo và tiên tiến nhất hiện nay. 


Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho đàn ông Việt Nam, bằng chính chất lượng trong từng sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam Ironman đã nhanh chóng lấy được tình cảm và sự tin tưởng của phần lớn nam giới VN

Các thành phần Aqua, Alcohol, Aluminum Chlorohydrate, Propylene,... trong lăn khử mùi Ironman giúp ngưng hoạt động các tuyến mồ hôi ở vùng da nhạy cảm dưới cánh tay. Các hoạt chất kháng khuẩn tạo ra nút chặn có tác dụng ngăn tiết mồ hôi đồng thời khử mùi hiệu quả. 


Lăn khử mùi Ironman đặc trị mồ hôi và mùi cơ thể hiệu quả và mang đến cho người dùng cảm giác khô thoáng mát mẻ ở vùng da dưới cánh tay.

Ưu điểm của lăn khử mùi dành cho nam Ironman

- Công thức ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả được các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ chứng minh.

- Một lần sử dụng, hiểu quả dài lâu

- Không chứa các thành phần hóa tính gây vết ố vàng trên áo tại vùng da dướii cánh tay

- Không chứa các thành phần gây hại cho làn da cơ thể

- Nhiều lựa chọn về mùi hương, tăng thêm sự chọn lựa cho nam giới

- Tiện lợi với thiết kế chai lăn nhỏ gọn


Hãy sử dụng và cảm nhận hiệu quả của lăn khử mùi Ironman nhé các nam giới !




Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi