Hiểu được sở thích mùi hương của mỗi người khác nhau, công ty Ironman United Việt Nam mang đến cho người dùng một sản phẩm lăn khử mùi đa dạng về mùi hương. Với 04 mùi hương mang 4 phong cách và cá tính khác nhau anh em nam giới thoải mái lựa chọn mùi hương phù hợp với tính cách của mình.

Để hạn chế mùi cơ thể bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của lăn khử mùi Ironman. Lăn khử mùi Ironman không chỉ sử dụng cho vùng da dưới cánh tay mà còn có thể sử dụng cho mọi vùng da trên cơ thể.

Thoải mái vận động và luôn tự tin với mùi hương cá tính là điều mà các anh chàng năng động luôn mong muốn. Để ngăn lại mùi cơ thể trong những ngày hè oi bức hay những lúc vận động nhiều không còn khó khăn. Điều này sẽ nằm trong tầm tay của các anh em với lăn khử mùi Ironman.

Lăn khử mùi nam Ironman là sản phẩm của công ty Ironman United Việt Nam. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng với chất lượng từ bao bì cho tới sản phẩm, lăn khử mùi dành cho nam Ironman đã chinh phục được rất nhiều anh em nam giới, kể cả những người khó tính nhất.  


Đặc biệt thành phần lăn khử mùi Ironman không chứa cồn, không chứa chất tẩy trắng, độ pH trung tính không gây hại cho da. Sử dụng lăn khử mùi Ironman bạn luôn có được cảm giác an toàn, không sợ bị kích ứng hay hư hại da.

Với công thức đặc biệt, lăn khử mùi tốt nhất Ironman kiểm soát mùi cơ thể và mang đến hương thơm quyến rũ cho các anh chàng dũng cảm. Hãy cùng khám phá những tính năng đặc biệt của lăn khử mùi dành cho nam Ironman.

1, Mùi hương nam tính mạnh mẽ


Lăn khử mùi Ironman với công thức khử mùi hiệu quả có thể ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn gây mùi phát triển trong suốt cả ngày. Đồng thời lăn khử mùi Ironman còn mang đến cho cánh mày râu hương thơm mạnh mẽ, đầy nam tính, quyến rũ suốt ngày dài giúp các anh em luôn tự tin trong các hoạt động.

2, Nhanh khô thoáng – Không làm áo ố vàng

Vệt ố vàng xuất hiện trên áo là lỗi sợ hãi không chỉ của riêng ai. Thấu hiều điều này, lăn khử mùi Ironman được thiết kế đầu lăn tiện dụng, các chất khử mùi hút ẩm nhanh, làm vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, không để lại vết ố vàng khi sử dụng. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của lăn khử mùi Ironman.

Bên cạnh việc hút ẩm cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, lăn khử mùi Ironman còn có tác dụng sẽ lỗ chân lông, giữ cho làn da dưới cánh tay luôn mịn màng và hạn chế tiết mồ hôi.

3, Thân thiện với làn da

Các thành phần trong lăn khử mùi Ironman như Aqua, Alcohol... được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp tái tạo vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Thành phần Aluminum Chlorohydrate là chất khử mùi có tính axit nhẹ hòa tan, không gây kích ứng da, an toàn cho mọi loại da.

4, Ngăn mùi hiệu quả

Vùng da dưới cánh tay là bộ phận các tuyến mồ hôi hoạt động “tích cực” nhất trên cơ thể. Đồng thời đó cũng là vị trí kém thông thoáng, điều này khiến có vùng da dưới cánh tay dễ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Đặc biệt khi chúng ta tập luyện hay vận động mồ hôi chảy càng nhiều, khi đó mùi cơ thể càng trở nên nghiêm trọng hơn.


Lăn khử mùi Ironman được các chuyên gia hàng đầu của Mỹ nghiên cứu và đưa ra công thức ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Các hoạt chất kháng khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây mùi ở vùng da dưới cánh tay.  

Ngoài ra thiết kế chai lăn nhỏ gọn, đẹp mắt sẽ là vật “bất ly thân” cho các chàng khi đi dạo phố, đi học hay đi làm...rất tiện lợi.








Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi