Nam giới chúng ta đã thật sự hiểu và sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi đúng cách và hiệu quả chưa

Đối với những người thường xuyên vận động và cơ thể tiết mồ hôi nhiều, thì có lẽ không còn quá xa lạ với các sản phẩm khử mùi như lăn và sáp khử mùi

Dùng lăn khử mùi dần dần trở thành thói quen không thể thiếu của chúng ta trong sinh hoạt hằng ngày. Dùng thường xuyên là vậy, nhưng các nam giới đã thật sự dùng lan khu mui đúng cách để đạt hiệu quả tối đa trong việc ngăn chặn mùi cơ thể chưa. 

Hãy note ngay 5 thói quen xấu mà nam giới chúng ta hay mắc phải khi dùng các sản phẩm khử mùi dưới đây nhé :

Thứ 1, Chúng ta chỉ dùng lăn khử mùi vào ban ngày (giao tiếp, sinh hoạt hằng ngày)


Việc chỉ dùng lăn khử mùi vào ban ngày là sai lầm không chỉ riêng nam giới mà phái nữ cũng hay gặp phải. Dựa trên kết quả của 1 cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, hầu hết những người tham gia khảo sát đều thừa nhận rằng họ chỉ dùng lăn khử mùi vào ban ngày, trước khi đi làm hay giao tiếp với mọi người, rất ít người sử dụng vào ban đêm, lúc nghỉ ngơi hoặc ngủ

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là lăn khử mùi có tác dụng cao nhất vào ban đêm, đặc biệt là trước khi đi ngủ. Do khi đi ngủ, mồ hôi dưới cánh tay tiết ra ít hơn, khi đó các thành phần khử mùi và ngăn mồ hôi trong lăn khử mùi không bị khuếch tán nên sẽ có tác dụng hiệu quả hơn. 

Việc sử dụng lăn khử mùi vào cả ban ngày và đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ có tác dụng mạnh trong việc điều tiết các tuyến mồ hôi ở vùng dưới cánh tay hoạt động, có thể kéo dài tới 48 giờ sau khi sử dụng.

Thứ 2, Chỉ sử dụng lăn khử mùi khi chơi hoặc tập luyện TDTT



Một số khác lại có thói quen sử dụng lăn khử mùi khi chơi thể thao. Tất nhiên trước khi chơi thể thao hay tập luyện bạn rất cần sử dụng đến lăn khử mùi. Nhưng hãy sử dụng lăn khử mùi với tần suất nhiều hơn. Nếu không vận động ít nhất bạn nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Có một điều thực tế rằng mồ hôi của chúng ta không hề có mùi. Mùi cơ thể chúng ta ngửi thấy là do các vi khuẩn trên da chúng ta sinh sôi và phát triển dưới môi trường mồ hôi do chúng ta tiết ra. Cho nên muốn hạn chế mùi cơ thể thì việc giảm thiểu tối đa lượng mồ hôi sinh ra cũng là một cách khá hiệu quả

Thứ 3, Không chịu vệ sinh vùng da dưới cánh tay trước khi bôi chai lan khu mui


Thói quen này thật sự không tốt tý nào, vì nó làm giảm đi tác dụng và tính hiệu quả của các sản phẩm khử mùi. Do đó, trước khi sử dụng lăn khử mùi, bạn hãy làm sạch và lau khô vùng da dưới cánh tay. Có như vậy mới có thể đạt hiệu quả cao nhất và tạo điều kiện cho lăn khử mùi phát huy hết hiệu quả của nó.

Thứ 4, Thói quen khoác áo ngay khi dùng lăn khử mùi

Điều này không nên tý nào, do trong lăn khử mùi có các thành phần muối, điều này làm cho áo chúng ta dễ bị vệt ố vàng do tiếp xúc với lăn khử mùi. Do đó, hãy để cho chất khử mùi khô hẳn rồi hãy mặc áo.

Thứ 5, Không lắc đều chai lăn khử mùi trước khi dùng

Tại sao cần phải lắc đều trước khi dùng ? Do không dùng thường xuyên, các thành phần khử mùi trong chai lăn sẽ bị đọng và tụ lại bên dưới đáy chai. Và những gì chúng ta bôi lên vùng da không thật sự mang lại hiệu quả trong việc khử và ngăn mùi cơ thể. Do đó, nên lắc kỹ chai lăn khử mùi trước khi quyết định bôi lên vùng da cần khử mùi nhé các nam giới

Sau khi note được 5 ý chính, nam giới nào mắc phải thì hãy thay đổi ngay thói quen đó để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc ngăn chặn và khử mùi cơ thể nhé !

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi