Việc lựa chọn sản phẩm lăn khử mùi tưởng như dễ dàng nhưng thực tế lại không hẳn như vậy. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề tác động đến sức khỏe. Những bí quyết được nêu ra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và sử dụng lăn khử mùi hiệu quả.

1.Tránh những lan khu mui dạng xịt có cồn

Hoạt chất khử mùi và hoạt chất chồng mồ hôi là thành phần chính trong các loại sản phẩm khử mùi. Những hoạt chất này giúp hạn chế sự phát triển của mùi cơ thể do sự lây lan của vi khuẩn. 

Tuy nhiên, ở một số lan khu mui chúng được bổ sung thêm cồn. Cồn được đưa vào để giúp các hoạt chất nhanh khô ráo và tạo cảm giác mát mẻ trên da. Tuy nhiên, các sản phẩm có cồn thường gây viêm da, mẩn đỏ hay phản ứng u hạt ở nách. Vì vậy, bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng sản phẩm loại này.

2.Dùng lan khu mui vào buổi tối


Đây là sai lầm mà hầu hết các bạn gái xài sản phẩm khử mùi đều phạm phải. Theo một khảo sát gần đây của thời báo Daily Mail, Anh, có 70% lượng người tham gia cho biết họ chỉ sử dụng lăn khử mùi khi đi làm, ra ngoài hay khi phải tiếp xúc với mọi người. Tức là, hầu hết thời gian sử dụng lan khu mui là ban ngày.

3.Sử dụng lan khu mui đúng cách

Trên thực tế, có thể bạn chưa biết sử dụng sản phẩm khử mùi hiệu quả. sử dụng lăn khử mùi không đúng sẽ tác động đến việc lưu giữ hương thơm của nó trên cơ thể bạn. Sau đây là kỹ thuật chính xác giúp bạn sử dụng bất kỳ chất khử mùi nào:

– Lắc kỹ chai trước khi sử dụng lăn khử mùi
– Không dùng trực tiếp chất khử mùi vào cơ thể bạn. Hãy dùng lăn khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.
– Nếu bạn xài lan khu mui dạng chai (chai xịt khử mùi), hãy để cho chất khử khô ráo rồi mới mặc áo quần

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi