Khó chịu với mùi cơ thể
Khó chịu với mùi cơ thể
Trong điều kiện thời tiết nóng nực và oi bức của khí hậu Việt Nam, nam giới chúng ta thường xuyên đổ mồ hôi trong quá trình làm việc cũng như vận động. 


Mồ hôi chúng ta không có mùi, nhưng nó tiếp xúc với các vi khuẩn trên da chúng ta tạo ra mùi cơ thể. Và nam giới thường chọn lăn khử mùi làm sản phẩm chăm sóc cơ thể và hạn chế "mùi" cơ thể đó.

Vậy, nam giới chúng ta đã thực sự biết cách chọn mua cho mình 1 sản phẩm khử mùi phù hợp với mình về mùi hương lẫn giá cả. Những chia sẻ ngắn dưới đây sẽ giúp phái mạnh chọn được cho mình 1 sản phẩm khử mùi phù hợp nhất

1. Chọn mua lăn khử mùi theo mức độ đổ mồ hôi của bạn

Mồ hôi bạn tuôn ra nhiều và mùi ko mấy dễ chịu , bạn nên sử dụng những sản phẩm ngăn mồ hôi “cực mạnh”.  Sản phẩm lăn khử mùi thông thường có thể sẽ ko hiệu quả trong việc ngăn chặn mồ hôi của bạn, mặc dù chúng có thể ngăn mùi khá tốt.

2. Chọn sản phẩm khử mùi dạng lăn hay sáp
 
Lăn khử mùi nam
Lăn khử mùi nam
Bạn nên xài sản phẩm khử mùi nam dạng lăn hay dạng sáp vì  mỗi dạng sản phẩm sẽ tiếp xúc và thẩm thấu trực tiếp vào da bạn khác nhau. Nhưng, nếu như lông nách bạn dài, tốt nhất bạn nên giảm việc dùng lan khu mui dạng lăn, vì lông bạn có thể dính vào bánh lăn của sản phẩm. Trường hợp này, sản phẩm xịt khử mùi có thể phù hợp với bạn.

3. Mùi hương của lan khu mui nào sẽ hợp với bạn

Nếu bạn có sử dụng nước hoa hoặc xịt toàn thân, bạn nên chọn lăn khử mùi không có hương để tránh các mùi xung khắc lẫn nhau. Điều chúng tôi khuyên bạn là nên mua trọn bộ lăn khử mùi + xịt toàn thân của cùng một nhãn hiệu để có hương thơm đồng bộ.

Các mẹo giúp bạn chọn mua lăn khử mùi

   -Quan tâm kỹ đến thành phần của sản phẩm khử mùi nam - thành phần diệt khuẩn có thể liên quan đến cồn.

   -Một chất thường được sử dụng trong lăn khử mùi là nhôm. Nhôm là một loại muối nhôm. Chất này có tác dụng khép lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa đổ mồ hôi. Tuy nhiên chất này lại là nguyên nhân các vệt ố vàng trên áo.

   -Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua lăn khử mùi, hãy hỏi những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định

   -Bạn nên quan tâm kỹ về các chất có trong sản phẩm khử mùi nếu ko muốn da mình bị dị ứng nhé

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi