Chế độ dinh dưỡng trong việc ngăn ngừa mùi cơ thể cũng rất quan trọng
Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngăn mùi cơ thể như lăn khử mùi hay xịt toàn thân thì chế độ dinh dưỡng cũng rất cần được quan tâm. Mùi cơ thể xuất phát từ do các tuyến mồ hôi ẩn sâu bên trong da. 

Khi đó nêu chỉ ngăn chặn và khắc phục phía bên ngoài thôi chưa đủ. Để tình trạng mùi cơ thể không phát triển chúng ta cũng nên tìm tới một giải pháp từ chế độ dinh dưỡng.
Những thực phẩm hạn chế mùi cơ thể
Các nhà khoa học đã chứng minh chế độ dinh dưỡng rất quan trọng và có vai trò kiểm soát mùi cơ thể. Nếu xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn có thể loại bỏ được sự xuất hiện của mùi cơ thể.
Trong thực phẩm hàng ngày của chúng ta có hai dạng. Một dạng giúp hạn chế sự phát triển mùi của cơ, một dạng khác làm mùi cơ thể nồng hơn. Nếu muốn ngăn mùi cơ thể cho những ngày hè nóng bức các bạn cần chú ý và bổ sung những thực phẩm sau: 
Trước tiên bạn cần bổ sung nhiều nước, nước không chỉ tốt cho da mà còn góp phần ngăn mùi cơ thể. Tiếp đó nên ăn các thực phẩm chứa nhiều nước như củ cải, rau sống, bí xanh (bí đao), cải bắp, mướp,... và những trái cây như dưa hấu, cam, quýt...


Những thực phẩm này giúp cơ thể tăng khả năng bài tiết các chất độc hại, hơn nữa những thực phẩm này còn có tác dụng ngăn mùi cơ thể. 
Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung các món ăn thanh đạm trong các bữa ăn hàng ngày. Bởi những món ăn này giúp điều trị mùi cơ thể, vì vậy bạn hãy nhớ và lưu ý trong mỗi bữa ăn của mình.
Những thực phẩm cần tránh 
Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng với các thực phẩm ngăn mùi cơ thể chúng ta cũng cần lưu ý tới một số thực phẩm làm gia tăng mùi cơ thể. 


- Tránh các thức ăn cay và gia vị nồng mùi như: ớt, tiêu, mù tạt, cà ri,... bởi những thực phẩm này làm cho cơ thể bạn “dậy mùi hơn”.
- Tránh các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, trà, cà phê, nước ngọt,...
- Tránh các thức ăn chứa nhiều lưu huỳnh như hành, tỏi... những thực phẩm này khiến cơ thể bạn tiết ra mùi hôi thông qua tuyến mồ hôi, vì vậy bạn nên chú ý và hạn chế ăn những thức ăn trên.
- Thịt vịt, gừng, hay cá hồi, và một số món ăn “nặng mùi” khác bạn cũng nên tránh. 



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi