Da mất nước là 1 tình trạng da khá đặc biệt, có thể do bẩm sinh cũng có thể do môi trường. Da tuy thiếu nước nhưng vẫn có thể sản xuất dầu. Điều này tạo ra một loại da hỗn hợp: có nhiều dầu trên vùng chữ T (trán, mũi, cằm) nhưng lại khô ở hai má. Loại da này thường xảy ra tình trạng bóng nhờn vào mùa đông nhưng khi trang điểm, vẫn có hiện tượng tróc da ở vùng mũi, hai má và không ăn phấn trên toàn bộ gương mặt.

Da mất nước có thể hình thành các nếp nhăn một cách dễ dàng do các tế bào trên mặt da bị “héo úa”. Nếu nhìn qua một chiếc kính lúp, da mất nước thường tạo ra những nếp nhăn nhỏ xíu hình tam giác. Da mất nước thường rất phổ biến trong số những người có da nhờn và có tiền sử mụn trứng cá.

Vậy giải pháp thẩm mỹ nào dành cho da bị mất nước bề mặt ? Mỹ Phẩm Yves Rocher xin giới thiệu đến mọi người kem dành cho da mất nước Hydra Specific.

Giá : 740.000 VNĐ

Kem Dưỡng Ẩm Da Mặt Hydra Specific

Kem Hydra Specific dành cho làn da thường,da mất nước hoặc da thiếu độ ẩm.

a. Những đặc tính của làn da mất nước:

-Da khô và căng.
-Thường phản ứng lại với những biến đổi của môi trường bên ngoài như nóng, lạnh, tia tử ngoại….

-Da thiếu độ tươi sáng giống như cây bị mất nước.

 Kem Làm Sáng Da Hydra Specific Dành Cho Da Mất Nước

Giá : 800.000 VNĐ
b. Thành phần chính:

Nhựa cây Thích chứa những thành phần hoạt tính giúp điều hòa sự lưu thông nước: Vegetal Osmolytes có khả năng kích thích lượng nước giúp da được cân bằng và có độ ẩm hoàn hảo.

c. Tác dụng:

- Cung cấp độ ẩm sâu bên trong,phục hồi độ tươi sáng và bảo vệ da.



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi