Sữa tắm nước hoa thơm ngào ngạt khơi dậy cảm xúc đam mê, lan tỏa khắp làn da của các quý cô. Sữa tắm Flower Party cao cấp của Pháp là thứ ngôn ngữ vô hình nhưng đầy mê hoặc. Bạn có thể chọn mùi hương từ các loại sữa tắm hương nước hoa của Yves Rocher để thể hiện cá tính của mình.


 Giá : 400.000 VNĐ

Sữa Tắm Hương Nước Hoa FlowerParty

Thông tin sản phẩm : Sữa tắm nước hoa Yves Rocher
Dung Tích: 200ml
Nhãn hiệu : Yves Rocher
Xuất xứ : Pháp

Với hương thơm đặc trưng của Châu Âu, mang đậm nét dịu dàng nữ tính và tươi trẻ, khơi dậy những cảm xúc tự nhiên, cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại. Cơ thể và tâm hồn bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn sau khi dùng sữa tắm Flower Party. Với hương thơm nước hoa, khơi dậy những cảm xúc tự nhiên tạo cảm giác thư giãn với sữa tắm Naturelle. Cơ thể và tâm hồn bạn sẽ được tăng luồng sinh lực và nạp đầy năng lượng mới.


Sữa Tắm Hương Nước Hoa Naturelle

Sữa tắm nước hoa Evidence của mỹ phẩm Pháp Yves Rocher cho bạn cảm giác sang trọng và làn da mịn màng sau khi sử dụng. Mùi hương quyến rũ được tạo thành từ nhiều mùi hương thiên nhiên qu‎ý phái, cho hiệu quả lưu mùi suốt cả ngày.

Các hoạt chất bề mặt có nguồn gốc từ amino acid thiên nhiên tẩy sạch bụi bẩn và các chất nhờn dư thừa, mang đến cảm giác sạch mịn nhẹ nhàng. Tinh chất hữu cơ cao phân tử dạng sữa và thành phần NMF tạo lớp màng bảo vệ da, cân bằng độ ẩm, tránh các tác động có hại từ bên ngoài cho da.


Giá : 400.000 VNĐ

Sữa Tắm Hương Nước Hoa Evidence

Sữa tắm dưỡng da cao cấp So Elixir nhập khẩu từ Pháp. Sữa tắm hương nước hoa So Elixir có chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất làm mềm mịn da, tăng cường sức sống cho da, dưỡng ẩm da tự nhiên, làm chậm sự lão hóa da. Đồng thời, sữa tắm So Elixir có tính liên kết vững trãi giúp lưu giữ hương thơm được lâu trên cơ thể, chứa tinh chất dưỡng da giúp bạn có cảm giác căng mịn ngay cả trong những ngày trời hanh khô nhất. Hãy sử dụng sữa tắm So Elixir để hương thơm mang lại cảm giác dễ chịu mãi mãi cho bạn.



Giá : 430.000 VNĐ

Sữa Tắm Hương Nước Hoa So Elixir

Mẫu mã sản phẩm đẹp, hình thức trang nhã, với thiết kế tinh tế sang trọng và mới lạ rất thích hợp làm quà tặng cho người thân. Sữa tắm hương nước hoa Yves Rocher có chứa chất nhuận da giúp tẩy các lớp da chết đồng thời tái tạo tế bào da mới mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ.

Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc làn da với nhiều liệu pháp cầu kỳ, hãy chọn cho mình một loại sữa tắm thật thích hợp và có tác dụng dưỡng ẩm để giúp da luôn giữ được trạng thái khỏe đẹp. Không chỉ đơn thuần làm sạch cơ thể, mà phải biết lựa chọn sản phẩm tắm thích hợp để bảo vệ làn da của mình. Hãy để sữa tắm hương nước hoa Yves Rocher trở thành người bạn đồng hành cùng bạn ngay bây giờ nhé!

 

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi