Sữa tắm gội cao cấp của Pháp dành cho nam - Evidence Homme Yves Rocher với hương thơm thanh lịch nhẹ nhàng, lưu lại hương thơm tươi mát suốt cả ngày. Sữa tắm Pháp 2 trong 1 vừa tắm, vừa gội với tinh chất làm ẩm và tăng cường sinh lực cho da, đem lại cảm giác hoàn toàn thư giãn, thoải mái dễ chịu.


Giá : 360.000 VNĐ


Sữa Tắm Gội Evidence Homme Green Dành Cho Nam


Thông tin sản phẩm

Tên: Sữa tắm gội Evidence Homme Green
Xuất xứ: Pháp
Hãng : Yves Rocher
Dung tích: 200 ml
Thành phần: tinh chất dưỡng tóc, acid amin thiên nhiên...

Lưu ý: Không gây kích ứng da, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sữa tắm cao cấp cho quý ông Evidence Homme với tinh chất chứa các acid amin đặc biệt từ thiên nhiên sẽ vô cùng an toàn cho bạn, bổ sung dưỡng chất , không gây kích ứng và thích hợp với mọi làn da mái tóc.


 Sữa Tắm Gội Evidence Homme

Sữa tắm cho nam Evidence Homme có tác dụng chống rối tóc, đa hương vị đa sắc màu, kích thích tinh thần sảng khoái, thoải mái lựa chọn, những hương vị bạn yêu thích, nâng sóng tóc, suôn mượt đến không ngờ. Đặc biệt tóc sẽ mềm mượt ngay lần sử dụng đầu tiên, được bổ sung năng lượng và dưỡng chất từ hỗn hợp tinh dầu với Acid Amin chiết xuất từ thiên nhiên giúp hồi phục tóc một cách nhanh chóng, mềm mại mà không rối tóc.


Sữa tắm gội của Pháp với hương thơm dịu nhẹ, với tinh chất thiên nhiên sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da chết đem lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh căng tràn đầy sức sống. Sản phẩm với hương thơm mạnh mẽ hiện đại, nó pha trộn hương thơm tươi của lá hương thảo. Hương thơm ánh sáng được neo bởi sức mạnh của hổ phách và hương biển.

Với các nguyên liệu sản xuất từ Pháp. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công dụng cực tốt dành cho làn da và mái tóc của mình. Hương thơm quyến rũ, tinh khiết và nhẹ nhàng, sang trọng của dòng sản phẩm Evidence Homme tốt nhất để bạn dành tặng món quà xinh xắn này cho bạn bè và người thân đấy nhé!

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi