Sữa rữa mặt dành cho da khô giúp làm sạch da, tái tạo làm mới làn da, thấm sâu vào từng tế bào da. Sữa rửa mặt Yves Rocher hương trà xanh có 2 loại : Sữa Rửa Mặt Onctuous Milk "màu trắng" dành cho da khô và Sữa Rửa Mặt Micellar Water" Màu xanh" dành cho da thường và da dầu.

Sữa rửa mặt Onctuous Milk dành cho da khô với thành phần chiết xuất từ trà xanh, có hiệu quả cao trong việc tẩy mờ những vết tàn nhang, mang lại cho phụ nữ làn da mịn màng, tươi sáng với các vết tàn nhang mờ dần rồi biến mất. Giúp làn da thông thoáng hơn. Thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Làm trắng, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.


 Giá : 430.000 VNĐ

Sữa Rửa Mặt Onctuous Milk Cho Da Khô


Sữa Rửa Mặt Micellar Water Cho Da Thường Và Dầu

Sữa rửa mặt Micellar Water được chiết xuất từ những loại thảo dược, trong đó có lá trà xanh cung cấp độ ẩm, tính đàn hồi và giúp da sáng mịn từ bên trong. Các loại thảo dược như tinh chất trà xanh giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, chống oxy hóa, lão hóa da, giúp tẩy tế bào chết và làm se khít lỗ chân lông, thích hợp cho da thường và dầu.


Thông tin sản phẩm:

Dung tích: 200ml
Thành phần: chiết xuất trà xanh
Xuất xứ: Pháp

Sữa rửa mặt Yves Rocher là sản phẩm của Pháp, nhãn hiệu mỹ phẩm được đặc chế dành riêng cho mọi loại da. Với thành phần là các loại thảo dược của phương Đông, viện nghiên cứu Yves Rocher đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của phụ nữ Á Châu. Thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher không ngừng phát triển và mang đến cho phụ nữ Việt Nam một dòng mỹ phẩm đáng tin cậy, góp phần làm cho phụ nữ ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. 
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi