Mùa hè, thời tiết nóng nực, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi mỗi khi làm việc,khi nấu ăn, tập luyện thể thao là chuyện khó tránh khỏi. Mồ hôi ra là chuyện nhỏ nhưng mùi cơ thể do mồ hôi gây ra khiến khá nhiều người trong chúng ta thấy mất tự tin và ảnh hưởng tới người xung quanh.

Mỹ phẩm Pháp Yves Rocher hân hạnh mang đến cho các bạn cơ hội dùng Lăn Khử Mùi Yves Rocher , Ngăn Tiết Mồ Hôi Với Hương Chanh Tươi Mát, Khiến Chàng Mê Mẩn, Giúp Các Nàng Tự Tin Hơn.

Giá : 280.000 VNĐ

Lăn Khử Mùi Hương Chanh


Lăn khử mùi với hương chanh dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái, thoáng mát giúp bạn tự tin trong giao tiếp hàng ngày, không gây ố quần áo và chứa chất cồn, sản phẩm được sản xuất tại Pháp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Với những sản phẩm ưu việt của Yves Rocher giúp bạn thoải mái vận động mà không lo mùi hôi cơ thể sẽ ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Lăn khử mùi của Pháp với hương chanh này rất tiện lợi không như loại nước để lại cảm giác khó chịu ngay khi lăn, giữ được mùi hương suốt 24h…làm cho bạn cảm giác luôn tự tin.


Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi tắm xong, lau khô người, lăn đều vào những nơi tạo mùi khó chịu. Lăn Khử Mùi Hương Chanh hoàn toàn không làm vàng vùng áo dưới cánh tay. Lăn Khử Mùi Hương Chanh được thiết kế nhỏ gọn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc ,mọi nơi. Hãy Cùng Mua Lăn Khử Mùi Yves Rocher 50ml - Pháp chất lượng này bạn nhé!

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi