Sữa Tắm  Jardins Du Monde Yves Rocher 200ml Với Nhiều Loại Hương Thơm Độc Đáo Như : Hương Cỏ HaiTi,Hương Sen Lào,Hương Hoa Sứ,... Cho Bạn Làn Da Trắng Mịn Và Cảm Giác Sảng Khoái Mỗi Ngày




Sữa Tắm Yves Rocher
Điểm Nổi Bật:
-Sữa tắm Yves Rocher xuất xứ từ Pháp với chiết xuất 100% từ thiên nhiên,giúp dưỡng da,làm trắng,chống nắng,chống lão hóa

-100% thành phần tự nhiên,an toàn,dịu nhẹ,không gây kích ứng da
-Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da: da khô,da nhờn,da nhạy cảm

-Sữa tắm dạng chai rất tiện lợi

-Hương thơm quyến rũ,tạo cảm giác sảng khoái,thoải mái trong suốt nhiều giờ liền

-Sản phẩm nhập khẩu từ Pháp,đã được kiểm định chất lượng,có tem chống hàng giả.

Sữa Tắm Hương Ca Cao

Thông tin chi tiết

Bên cạnh yếu tố di truyền, chế độ dinh dưỡng, thì sử dụng mỹ phẩm phù hợp cũng là một trong những giải pháp giúp bạn gái có làn da khỏe khoắn, mịn màng như mong đợi. Đặc biệt, sữa tắm Yves Rocher là loại mỹ phẩm mà bạn phải dùng hàng ngày nên được chọn lựa thật kỹ sao cho phù hợp với làn da và mang lại hiệu quả thiết thực nhất!

Những sản phẩm từ thiên nhiên bao giờ cũng an toàn và dịu nhẹ hơn cả. Bởi nó không chỉ giúp làm trắng, chăm sóc da tự nhiên mà còn bảo vệ bạn khỏi tác dụng từ ánh nắng mặt trời… Vậy thì không lý do gì từ chối dùng sữa tắm Yves Rocher lần này nhé! Sữa tắm Yves Rocher 200ml nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với nhiều mùi hương: Hương cỏ Haiti, hương Ylang Comoran, hương Sen Lào, hoa Sứ, hương hoa Madagasca, hương Hạnh Nhân California, hương cam Florida, hương cacao Africa,...để bạn lựa chọn.

Sữa Tắm Yves Rocher

Thông tin sản phẩm

Tên: Sữa tắm Jardins du Monde Yves Rocher
Xuất xứ: Pháp
Thể tích: 200ml
Thành phần chính: Được chiết xuất từ hương hoa tự nhiên và hạt hạnh nhân,...

Có nhiều mùi hương: Hương cỏ Haiti, hương Ylang Comoran, hương Sen Lào, hoa Sứ, hương hoa Madagasca, hương Hạnh Nhân California, hương cam Florida, hương cacao Africa,...
Sữa Tắm Yves Rocher Hương Cam Florida

Công dụng:

Chi tiết sản phẩm:

Một hương thơm tràn đầy sức sống và ngọt ngào, như tiếp thêm cho chúng ta sinh lực. Sữa tắm hương cam mang đến hương thơm của những trái cam vùng Florida, giúp bạn tươi mới, thoải mái và sảng khoái suốt cả ngày, cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng và mềm mại. Hương cam  quyến rũ làm giảm thiểu stress, căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.



Hướng dẫn sử dụng: 

Cho một lượng sữa tắm vừa đủ thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng, sau đó xả lại bằng nước sạch. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
Ngoài thành phần chính chiết xuất từ hương hoa và hạnh nhân, sữa tắm còn có các thành phần dưỡng chất khác như: vitamin, khoáng chất có tác dụng cân bằng da, làm trắng mịn và giúp da tươi trẻ, đầy sức sống.
Chiết xuất 100% tự nhiên nên sữa tắm tuyệt đối dịu nhẹ và an toàn cho da bạn. Dù da khô, da nhờn, da nhạy cảm, bạn vẫn có thể sử dụng sữa tắm này hàng ngày mà không sợ kích ứng. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và có dán tem chống hàng giả nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.



Một sản phẩm nhưng bao gồm rất nhiều tác dụng. Ngoài tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm thì sữa tắm Yves Rocher còn loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa lão hóa da rất hiệu quả.


Sữa Tắm Yves Rocher Với Nhiều Hương Thơm

Chai sữa tắm thiết kế mẫu mã đẹp, tiện dụng. Mỗi khi tắm bạn chỉ cần ấn nhẹ lấy một lượng sữa vừa phải thoa vào bông tắm và massage nhẹ lên toàn cơ thể. Sau đó, xả lại bằng nước sạch. Tất cả dưỡng chất sẽ thấm sâu vào tế bào giúp da trắng hồng tự nhiên từng ngày.


Không những thế, hương thơm dịu nhẹ của cam và hoa Hạnh Nhân,... sẽ lưu lại trên làn da mịn màng của bạn nhiều giờ sau khi tắm tạo cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng, giảm stress. Thể tích 200ml, sữa tắm Yves Rocher không chỉ giúp bạn thật tiết kiệm mà còn chăm sóc tốt cho làn da của bạn và cả gia đình.


Giá Bán: 160.000 VNĐ

Belas Shop
Địa chỉ:118/127 Phan Huy Ích,phường 15, q.Tân Bình 

 www.MyPhamYvesRocher.com

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi