Sữa tắm Jardins Du Monde Yves Rocher 200ml với nhiều loại hương thơm độc đáo như : Hương cỏ HaiTi,hương Sen Lào,hương hoa Sứ,... cho bạn làn da trắng mịn và cảm giác sảng khoái suốt cả ngày.

Giá : 160.000 VNĐ

Điểm Nổi Bật: 

-Sữa tắm Yves Rocher xuất xứ từ Pháp với chiết xuất 100% từ thiên nhiên,giúp dưỡng da,làm trắng,chống nắng,chống lão hóa

-100% thành phần tự nhiên,an toàn,dịu nhẹ,không gây kích ứng da
-Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da: da khô,da nhờn,da nhạy cảm
-Sữa tắm dạng chai rất tiện lợi
-Hương thơm quyến rũ,tạo cảm giác sảng khoái,thoải mái trong suốt nhiều giờ liền
-Sản phẩm nhập khẩu từ Pháp,đã được kiểm định chất lượng,có tem chống hàng giả.


Bên cạnh yếu tố di truyền, chế độ dinh dưỡng, thì sử dụng mỹ phẩm phù hợp cũng là một trong những giải pháp giúp bạn gái có làn da khỏe khoắn, mịn màng như mong đợi. Đặc biệt, sữa tắm Yves Rocher là loại mỹ phẩm mà bạn phải dùng hàng ngày nên được chọn lựa thật kỹ sao cho phù hợp với làn da và mang lại hiệu quả thiết thực nhất!

Những sản phẩm từ thiên nhiên bao giờ cũng an toàn và dịu nhẹ hơn cả. Bởi nó không chỉ giúp làm trắng, chăm sóc da tự nhiên mà còn bảo vệ bạn khỏi tác dụng từ ánh nắng mặt trời… Vậy thì không lý do gì từ chối dùng sữa tắm Yves Rocher lần này nhé! Sữa tắm Yves Rocher 200ml nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với nhiều mùi hương: Hương cỏ Haiti, hương Ylang Comoran, hương Sen Lào, hoa Sứ, hương hoa Madagasca, hương Hạnh Nhân California, hương cam Florida, hương cacao Africa,...để bạn lựa chọn.



Tên: Sữa tắm Jardins du Monde Yves Rocher
Xuất xứ: Pháp
Thể tích: 200ml
Thành phần chính: Được chiết xuất từ hương hoa tự nhiên và hạt hạnh nhân,...

Một hương thơm tràn đầy sức sống và ngọt ngào, như tiếp thêm cho chúng ta sinh lực. Sữa tắm hương cam mang đến hương thơm của những trái cam vùng Florida, giúp bạn tươi mới, thoải mái và sảng khoái suốt cả ngày, cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng và mềm mại. Hương cam quyến rũ làm giảm thiểu stress, căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.


 Sữa Tắm Hương Cam

Sữa tắm hương cỏ Haiti với tinh chất hoa cỏ Haiti chiết xuất từ thiên nhiên, đem lại cho bạn làn da mịn màng, thơm mát, lưu hương gợi cảm suốt cả ngày mà không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.
Hương thơm mạnh mẽ từ hương cỏ và hương gỗ kích thích các giác quan của bạn, do đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau khi tắm sữa tắm Haiti

Sữa Tắm Hương Cỏ Haiti

Tản bộ qua một khu vườn hòn đảo nhiệt đới và hít thở mùi hương ấn tượng của hoa Ylang-Ylang ( hoa Hoàng Lan) tinh tế. Thưởng thức các giác quan của bạn hàng ngày trong sữa tắm với hương thơm của hoa Ylang-Ylang .

Sau khi tắm, da mềm mại, dẻo dai và thấm đẫm mùi hương hoa gợi cảm của Ylang-Ylang. Sữa tắm hương Ylang Comoran được làm giàu với tinh dầu Ylang-Ylang Comoro và tinh chất thực vật làm cho làn da của bạn cảm thấy mềm mại và dẻo dai. Kích thích các giác quan của bạn với hương thơm hoa gợi cảm của Ylang-Ylang.
Sữa tắm hương Ylang Comoran được đặc chế từ tinh chất hoa Hoàng Lan, 1 mùi hương nhẹ nhàng, cát bọt mịn và hương thơm dịu nhẹ lưu trên làn da giúp bạn có cảm giác mát mẻ, dễ chiu.

Sữa Tắm Hương Ylang Comoran

Sữa tắm hương Sen Lào sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đến các khu vườn xinh đẹp của nước Lào. Công thức của sữa tắm được làm giàu với chất dưỡng ẩm và các thành phần làm mềm da sẽ để lại cảm giác cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng. Sữa tắm hương hoa sen sẽ làm cho làn da của bạn giữ mùi hương rất tốt.

Sữa Tắm Hương Sen Lào

Sữa tắm hương hoa Sứ ấn tượng và độc đáo.Nằm trong bộ sưu tập vườn thế giới của Yves Rocher, sản phẩm bán chạy trong nhiều năm.

Mùi hương sẽ tác động đến trung tâm não bộ cảm xúc nơi mà có thể kích thích các kỷ niệm, tâm trạng, xúc cảm. Chúng nhẹ nhàng, thư thái, tràn năng lượng hoặc khuấy động

Hãy thử tắm sữa tắm hương hoa Sứ  với mùi hương sẽ làm kích thích khát khao của bạn. 

 Sữa Tắm Hương Hoa Sứ

Sữa tắm hương hoa Madagasca (hoa Lan) sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình qua những khu vườn tuyệt đẹp của Madagascar. 

Sữa tắm hương hoa Madagasca mùi hoa Lan sẽ mang lại làn da sáng mịn, đủ độ ẩm, và cảm giác thư giãn, dễ chịu, hoàn toàn sảng khoái sau khi tắm. Chiết xuất từ hoa Lan trong sữa tắm mang lại một làn da hoàn toàn thư giãn.

* Hoa lan chứa rất nhiều hương thơm có tác dụng thư giãn (gấp 3,5 lần của hương thảo rosemary, gấp 2 lần của hoa nhài), giúp làn da thư giãn thoải mái và cơ thể nhẹ nhàng dễ chịu.
* Hương thơm thư giãn của hoa nằm trong từng hạt bọt sữa tắm, mang lại sự thư giãn, thoải mái thật sự. Đây chính là liệu pháp thư giãn giảm stress bằng mùi hương vô cùng hiệu quả.
* Sữa tắm hoa Lan Yves Rocher có nhiều bọt mịn. Kích thước hạt bọt rất nhỏ nên có thể làm rất sạch da.
* Sẽ rất tuyệt nếu bạn cho một chút sữa tắm này vào bồn tắm và ngâm mình trong nước tắm nước nóng đầy bọt mịn thơm ngát mùi hương lan. Bạn có thể cảm thấy hoàn toàn thư giãn và mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.
+ Thành phần Marshmallow hữu cơ làm thư giãn làn da, đặc biệt là làn da mệt mỏi vì stress môi trường và công việc.


 Sữa Tắm Hương Hoa Madagasca

Có nhiều lý do khiến ta khó có thể bỏ qua sữa tắm hương Hạnh Nhân California : chất kem mịn, khả năng làm mềm da và dưỡng ẩm. Giống như bạn sẽ có một chuyến đi thực sự thú vị đến miền thung lũng California tràn đầy ánh nắng.

Loại sữa tắm này được chiết suất từ hạt hạnh nhân California. Nó có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, mang lại làn da mịn màng và một cảm giác dễ chịu tuyệt vời sau khi tắm. Sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, đễ dàng phân hủy và không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm có độ pH trung tính.

 Sữa Tắm Hương Hạnh Nhân California

Hãy nhắm mắt lại ... bạn đang đẩy cánh cửa để bước vào khu vườn nhiệt đới châu Phi. Dưới bàn chân của bạn, sàn nhà được lát với hạt cacao thơm dịu, một sự pha trộn tinh tế của sự ngọt ngào và cay đắng. Mở mắt ra ... bạn đang ở ngay trong phòng tắm của mình, một mùi thơm nồng nàn bất ngờ bao bọc cơ thể bạn. Sữa tắm hương Cacao Africa không chỉ nhẹ nhàng tẩy sạch, mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, mang lại cho bạn một làn da mềm dịu, một cảm giác dễ chịu. Sản phẩm có độ pH trung tính, có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên, không gây hại cho môi trường.


Sữa Tắm Hương Cacao Africa

Chiết xuất từ quả cacao ở Africa giàu acid béo tự nhiên

Đặc tính nổi bật: da mượt mà, căng bóng đầy sức sống.Sữa tắm chiết xuất từ Cacao,có mùi hương thơm ngọt ngào, kết hợp với thành phần provitamin B5 cung cấp dưỡng chất và vitamin E chống lão hóa, bảo vệ da, mang lại làn da khỏe, bóng mượt và căng tràn sức sống. Những ai yêu thích sự ngọt ngào, mềm mượt cho làn da sẽ rất ưa chuộng loại sữa tắm Cocao Africa này. Luôn chứa các thành phần chính chiết xuất từ thực vật an toàn, giàu vitamins và dưỡng chất, sữa tắm hương Cacao Africa giúp quá trình tắm hàng ngày của bạn trở thành những giờ phút trị liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da cơ thể.
Nó có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, mang lại làn da mịn màng và một cảm giác dễ chịu tuyệt vời sau khi tắm.
Sản phẩm có độ pH trung tính Đã được thử nghiệm lâm sàng Sử dụng 100% hương thơm tự nhiên.

 



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi