Sữa Tắm Yves Rocher - Hương Vani

 Sữa tắm Vanilla của Pháp là một gia vị làm từ trái cây của một số hoa lan nhiệt đới. Hương thơm ngọt ngào của Vani lưu lại trên da tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Chiết xuất từ Vani nuôi dưỡng và chăm sóc làn da của bạn mềm mại.
Dòng sản phẩm Yves Rocher của Pháp mang đến cho bạn sản phẩm sữa tắm với mùi hương Vanille ngọt ngào trên làn da của bạn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin vì làn da mềm mượt và tươi sáng.





Giá: 210.000 VNĐ

Sữa tắm Yves Rocher xuất xứ từ nước Pháp, nơi lịch sử mùi thơm sang trang.Kể từ lúc này, nước hoa đã hòa vào sữa tắm bằng công nghệ hiện đại bậc nhất. Yves Rocher là sản phẩm hàng đầu của sự kết hợp hài hòa đó.Đã từ lâu được hàng triệu phụ nữ Pháp và Châu Âu yêu dùng bởi mùi hương đặc biệt quyến rũ. Hương thơm tự nhiên, tinh tế phảng phất cơ thể bạn suốt cả ngày, giúp đem lại sự tự tin, năng động và quyến rũ.





Tự chiêu đãi bản thân một bữa tiệc làm đẹp ngay tại phòng tắm ở nhà, mỗi ngày trôi qua sẽ giúp bạn giữ được cân bằng trong cuộc sống, thoát khỏi tác động của thời gian lên nhan sắc. Khẳng định sức mạnh phái nữ bằng tuyệt chiêu sữa tắm hương Vani của Yves Rocher!





Sữa Tắm Yves Rocher Của Pháp

“Nhất dáng, nhì da”,câu nói này quả không sai.Đã từ lâu làn da đã là một phần không thể thiếu khi đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ. Các chị em ngày nay vừa chăm lo việc nhà vừa cống hiến cho xã hội, càng bận rộn càng phải tìm những cách dưỡng da hiệu quả mà ít tốn công sức. Chính vì thế, sữa tắm Yves Rocher là sự lựa chọn hàng đầu!
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi