Sữa Tắm Yves Rocher - Hương Trái Dâu

Việc chọn lựa cho mình một loại sữa tắm thích hợp là điều mà bạn gái nào cũng quan tâm. Với những mong muốn từ những loại sữa tắm mang đến cho phái đẹp một làn da trắng sáng, mịn màng, Belas Shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Sữa Tắm Hương Trái Dâu chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bạn sở hữu một làn da đẹp đến say lòng.





Giá: 210.000 VNĐ

Sữa Tắm Yves Rocher của Pháp có rất nhiều mùi:Dâu,Oliu,Vani,Đào,Trái Quất,Hương Dừa và Hương Mâm Xôi để bạn lựa chọn. Tinh chất làm trắng từ thiên nhiên sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào da, giúp da trắng dần lên từ bên trong. Sữa tắm Hương Trái Dâu sẽ lấy đi hết những bụi bẩn và tế bào chết, cho bạn một làn da sạch hoàn hảo.




Sữa Tắm Yves Rocher Với Nhiều Hương Thơm

Sữa Tắm Hương Dâu với chiết xuất từ dâu tây với hàm lượng Vitamin C cao, làm đẹp da, giúp chống lão hóa da, tăng độ sáng cho da, bổ sung chất dinh dưỡng cho da trắng khỏe dài lâu.





Sữa Tắm Hương Dâu đem lại sự mát lạnh do da từ bên trong. Chiết xuất của Dâu Tây giúp căng da, chống lại nếp nhăn, tràn đầy nhựa sống, tăng độ ẩm, chống khuẩn xâm nhập và loại bỏ tế bào chết, trả lại làn da tươi sáng nguyên thủy cho bạn.

Cách sử dụng :
  - Làm ướt cơ thể với nước.
- Thoa một lượng vừa đủ sữa tắm Yves Rocher lên da.
- Massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và các tế bào chết trên da.
- Tắm lại bằng nước sạch.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi