Sữa Tắm Yves Rocher - Hương Trái Đào

Thật sảng khoái khi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi được trở về nhà và đắm mình dưới làn nước ấm và hương thơm dịu, dịu dàng từ sữa tắm giúp bạn thư giãn, xóa tan đi bao mệt mỏi. Không cẩn đến Spa thư giãn, ngay bây giờ bạn cũng có thể tự chăm sóc cơ thể mình ngay tại nhà với sữa tắm hương đào – sản phẩm thương hiệu Yves Rocher, sản xuất tại Pháp với công thức làm sạch giúp làm da của bạn mềm mại, tăng cường độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.


Giá: 210.000 VNĐ


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Sữa tắm hương đào
Xuất sứ: Pháp
Nhà sản xuất: Yves Rocher – Pháp.
Quy cách: dạng chai
Dung tích: 400 ml
Ngày sản xuất: Xem trên sản phẩm.


Yves Rocher của Pháp đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và sản xuất hóa - mỹ phẩm, đến các dòng mỹ phẩm tiêu chuẩn và cao cấp. Các sản phẩm của Yves Rocher được nghiên cứu bởi các chuyên gia, sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến, chất lượng liên tục cải tiến. Yves Rocher được ưa chuộng trên toàn thế giới và được đánh giá là nhãn hàng thực sự hiệu quả và an toàn, hướng tới sức khỏe người tiêu dùng.


Sữa tắm hương đào với chiết xuất tự nhiên, chứa công thức bảo vệ và làm trắng da đặc biệt. Không chỉ thế, tinh chất UV protection có trong sữa tắm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như các tác động tiêu cực khác từ môi trường bên ngoài. Tinh chất giữ ẩm giúp da không bị khô.Đồng thời, trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Ngoài ra, sữa tắm hương đào còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của các vi khuẩn để mang đến cho gia đình bạn làn da khỏe mạnh.





Ngoài tác dụng làm trắng, sáng và mịn da, thành phần vitamin E trong sản phẩm tăng độ đàn hồi cho da chống lão hóa. Sữa tắm hương đào có độ PH trung tính , không chứa hương thơm, hóa phẩm, không chứa những hoạt chất có thể gây kích ứng khô da nên phù hợp với nhiều loại da.Đặc biệt là da nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có làn da trắng, lỗ chân lông se khít mịn màng, tự nhiên.


Với sữa tắm hương đào bạn sẽ cảm nhận được mùi hương trái đào ngọt ngào, nhẹ nhàng, tinh tế và quyến rũ không ngờ.Mùi thơm hương đào của sữa tắm theo bạn cả ngày dài, tạo sự vui vẻ, tự tin, quyến rũ cho mỗi bạn gái chúng mình - một điều đặc trưng của mỹ phẩm Pháp
Sữa tắm Yves Rocher với mùi hương trái đào ngọt ngào nuôi dưỡng và làm sạch cơ thể bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ quả đào,giàu vitamin A giúp làn da mềm mại , mịn màng và sạch sẽ.
Là sản phẩm sữa tắm cao cấp của Yves Rocher , dồi dào bong bóng nhẹ nhàng làm sạch cơ thể.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi