Nắm bắt được những lo ngại về sự an toàn khi sử dụng sản phẩm sữa tắm Yves Rocher đã nghiên cứu và sử dụng phương pháp tiên tiến nhất để tạo ra dòng sản phẩm sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Sữa tắm gội dạng gel cao cấp Yves Rocher (Pháp) chiết xuất từ thiên nhiên với 3 mùi hương độc đáo : trà xanh , Bamboo & Blue Cedar.

Sữa Tắm Hương Trà Xanh

Sảng Khoái Với Hương Trà Xanh Tinh Khiết

Được chiết xuất từ tinh chất trà xanh, sữa tắm gội hương trà xanh mang đến cảm giác sạch sẽ và thoáng mát khi sử dụng trong ngày hè oi ả. Trà xanh từ xa xưa đã được biết đến là một bí quyết làm đẹp da cực kỳ hữu hiệu. Bên cạnh tẩy sạch các tế bào chết, Sữa Tắm gội trà xanh còn kích thích tái tạo lớp da non, giúp da láng mịn, mềm mại, giàu độ ẩm, tạo điều kiện cho các dưỡng chất khác dễ dàng thẩm thấu. Hương thơm thanh mát, gợi cảm từ tinh chất trà xanh phảng phất chắc chắn sẽ khiến các bạn thích thú, hài lòng.
- Sữa tắm được chiết xuất từ trà xanh nguyên chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da và cho bạn cảm giác tươi mát khi sử dụng, nhẹ nhàng làm sạch cơ thể bạn
- Một lượng lớn chất dưỡng ẩm được lưu lại trên da, bảo vệ da và giữ cho da không bị khô với vitamin A,C



Nồng Nàn Cùng Hương Sữa Tắm Blue Cedar ( Cây Tuyết Tùng ) Dịu Dàng

Với công thức làm sạch da độc đáo, sữa tắm gội Blue Cedar giúp da bạn mềm mại, tăng cường độ ẩm và làm trắng da tự nhiên với hương thơm quyến rũ.

 Sữa Tắm Blue Cedar

Sữa tắm Blue Cedar giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, giúp làn da mềm mại, mịn màng, có tính kháng khuẩn cao, ngăn chặn sự lão hoá, tái tạo làn da mới trẻ trung và đầy sức sống.


 Sữa Tắm Bamboo

Sữa tắm gội Bamboo (Tre) cho hương thơm tươi mát và khử mùi hiệu quả. Với mùi tre mát mẻ thơm dịu Nhiệt đới giúp làm sạch da đầu và da toàn thân một cách nhẹ nhàng, chăm sóc làn da khoẻ mạnh & giúp mái tóc trẻ óng mượt như tơ

Chứa nhiều Vitamin giúp ngăn chặn sự lão hoá và cải thiện độ săn chắc cho làn da của bạn, kết hợp các tinh chất chống nắng, mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa giúp thư giãn tinh thần, cho bạn giấc ngủ sâu, êm ái, tràn đầy sinh lực, Sữa Tắm Yves Rocher là món quà tuyệt vời để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

Cách sử dụng:

1) Làm ướt cơ thể trước khi xoa sản phẩm.

2) Dùng 1 lượng thích hợp rồi xoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng toàn thân. Sau đó tắm lại với nước.



Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi