Sữa Tắm Yves Rocher - Olive Oil

Với việc sở hữu được làn da trắng mịn và khỏe mạnh là một lợi thế đặc biệt làm nên sự quyến rũ ở người phụ nữ.Vì khi đó, bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục mình yêu thích khi đi chơi hay đi dự tiệc. Chăm sóc da yêu cầu chúng ta phải có được chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý cũng như sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da mình.


Sữa Tắm Hương Olive Oil

Sữa tắm Olive Oil của Yves Rocher với chiết xuất từ thiên nhiên, chứa công thức bảo vệ và làm trắng da đặc biệt. Không chỉ thế, tinh chất UV protection có trong sữa tắm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như các tác động tiêu cực khác từ môi trường bên ngoài. Tinh chất giữ ẩm giúp da không bị khô,giúp da trở nên mịn màng và săn chắc hơn. 
Ngoài ra, sữa tắm Olive Oil còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của các vi khuẩn để mang đến cho gia đình bạn làn da khỏe mạnh. Với xuất xứ từ Pháp cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Sữa tắm Olive Oil
Thể tích: 400ml.
Hãng SX: Yves Rocher của Pháp
Không những thế, sữa tắm Olive Oil có mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu. Chỉ cần một lượng nhỏ sữa tắm Ô-liu cũng đủ biến không gian phòng tắm của bạn trở thành nơi thư giãn tuyệt vời, loại bỏ mọi căng thẳng sau một ngày học tập và làm việc mệt nhọc.

Giá: 210.000 VNĐ

Làn da khỏe mạnh, trắng mịn làm nên sức quyến rũ ,đặc biệt ở phái đẹp. Sữa tắm Olive Oil sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da như ý muốn. Với sữa tắm của Yves Rocher, bạn yên tâm chăm sóc làn da của bản thân và cả gia đình mình.

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi