Mỹ phẩm Yves Rocher là một thương hiệu quốc tế nổi tiếng, chuyên về các sản phẩm làm đẹp thuần thiên nhiên đã làm mê hoặc hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Mang cái tên gắn liền với vùng đất nổi tiếng nước Pháp với những cánh đồng hoa oải hương tít tắp tận chân trời. Cái tên Yves Rocher được xem như là biểu tượng cho những gì tinh túy, tự nhiên và trong lành nhất nước Pháp.

Mỹ phẩm Yves Rocher - một biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên.

 Giá : 160.000 VNĐ

Nói đến nước Pháp người ta nghĩ ngay đến các thương hiệu nước hoa, sữa tắm với những thương hiệu nổi tiếng lừng danh thế giới. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp thiết yếu của phụ nữ từ các sản phẩm thương hiệu Pháp, Belas Shop lần này cũng muốn giới thiệu đến khách hàng sữa tắm Yves Rocher với hương oải hương.


Sữa tắm Yves Rocher được chiết xuất từ hương thơm đặc trưng của nước Pháp - hoa oải hương (Lavender), không chỉ mang lại mùi hương nồng nàn quyến rũ mà còn là liệu pháp chăm sóc da tốt nhất.

Tên : Sữa Tắm Lavender - Jardins du Monde
Dung Tích : 200ml
Nguồn gốc: Pháp

- Giúp dưỡng da, cân bằng độ ẩm, không bắt nắng

- Hương hoa Lavender nồng nàn, quyến rũ.


Đến với sản phẩm sữa tắm Yves Rocher hương oải hương: Mùi hương dịu nhẹ - nồng nàn, ngây ngất và quyến rũ. Được chiết xuất từ Hoa Oải Hương và thảo dược thiên nhiên, sữa tắm hương Lavender có tác dụng tăng khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn độc hại và khắc phục làn da nhạy cảm và dễ khô.

Một điều mà tất cả những ai sử dụng sữa tắm hương oải hương đều dễ dàng cảm nhận được, đó là sau khi tắm với sữa tắm hương oải hương này, tinh thần của bạn sẽ trở nên khỏe khoắn với làn da săn chắc, tươi khỏe trở lại. Da của bạn sẽ không bắt nắng, không khô sạm do thành phần dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm cho da.

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi