Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như điều kiện về chi tiêu để đến Spa thường xuyên thì chỉ cần chọn cho mình một thương hiệu sữa tắm chất lượng và uy tín để chăm sóc da dịu nhẹ mỗi ngày. Sữa tắm hương chanh Jardins du Monde - Yves Rocher sẽ giúp bạn vượt qua những lo ngại ấy.

Đây là loại sữa tắm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, phù hợp với làn da của người Việt và khí hậu ở Việt Nam, là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn để chăm sóc làn da của mình.

 Giá : 160.000 VNĐ

Hương chanh của sữa tắm tạo cảm giác rất dễ chịu, sảng khoái. Nên dùng hằng ngày bạn sẽ cảm nhận ngay những thay đổi tích cực của vẻ đẹp làn da. Không còn nỗi lo về làn da khô sạm khi đi nắng, da không nứt nẻ vào mùa lạnh, cảm nhận vẻ trắng hồng và tươi trẻ.


Các thành phần trong sữa tắm khá dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Với Sữa tắm hương chanh Yves Rocher bạn có thể chăm sóc làn da khỏe mạnh cho cả gia đình.

Sử dụng lâu dài sữa tắm với tinh chất hương chanh sẽ cho bạn làn da dần sáng lên, nhẵn bóng và săn chắc.

Sữa tắm hương chanh Yves Rocher còn có ưu điểm là lưu giữ hương thơm trên da lâu, khiến bạn trở nên tự tin hơn, quyến rũ hơn, với mùi thơm đặc trưng, quyến rũ, có tác dụng giữ ẩm, mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng.


Giúp cơ thể tái tạo nguồn năng lượng và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da với những bọt mềm chứa Vitamin E. Làm sạch, khử mùi cơ thể, giúp cho làn da trắng sáng mượt mà với hương chanh dễ chịu.

Tên sản phẩm : Sữa tắm Jardins du Monde hương chanh
Dung Tích : 200ml
Nguồn gốc : Pháp
Hướng dẫn sử dụng: Làm ẩm toàn thân, dùng một lượng nhỏ sữa tắm xoa lên toàn thân, bằng khăn hoặc bông tắm tạo bọt. Xoa kỹ lên da rồi sạch với nước.


Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi