Sữa Rửa Mặt Yves Rocher - Sebo Specific Foam

Chăm sóc da mặt là việc cần làm thường xuyên để có được gương mặt mịn màng, tươi sáng. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm, cộng thêm việc phải di chuyển với lưu lượng xe cộ đông đúc, nên hàng ngày da mặt của chúng ta luôn phải tiếp xúc với khói, bụi và vi khuẩn. Chính vì thế, việc dùng sữa rửa mặt thường xuyên như một loại "xà bông tắm cho mặt" để vệ sinh cho da là một việc rất cần thiết.



Sữa Rửa Mặt Sebo Specific 150ml Dành Cho Da Dầu


Giá: 330.000 VNĐ

Đối với các chị em phụ nữ, sữa rửa mặt đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của da bạn. Dùng sữa rửa mặt Yves Rocher có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.

Cứu nguy cho da nhờn với sữa rửa mặt Yves Rocher dành cho da dầu Sebo Specific Foam (loại tạo bọt).

Đặc điểm chung của da dầu là :lỗ chân lông to, khiến mặt thường bóng loáng dầu nhờn do các acid béo tự do hoạt động mạnh. Nhưng nếu bạn biết cách chăm sóc thì da sẽ rất đẹp ,do da có độ đàn hồi tốt, quá trình lão hoá da sẽ chậm lại.
- Nên rửa mặt thường xuyên, từ 1 - 2 lần/ngày để giữ da mặt luôn sạch sẽ. Đừng quên đeo khẩu trang khi ra đường. Bụi bẩn bám trên da mặt nếu không được làm sạch kịp thời sẽ càng dễ nổi mụn.
- Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt dùng cho da nhờn Sebo Specific để da luôn được sạch và thông thoáng vì sữa rửa mặt tốt hơn xà phòng. Sữa rửa mặt Sebo Specific Foam không hút hết chất ẩm trong da mà chỉ loại bỏ bụi bẩn, chất dầu trên da. Khi rửa, nhớ dùng các ngón tay xoa nhẹ. Rửa mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời không làm khô da.




Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chai từ nhãn hàng Yves Rocher uy tín chất lượng đến từ Pháp.

Sữa rửa mặt chống nhờn và giảm dầu Sebo Specific : Công thức đặc biệt không chứa dầu, được bổ sung thành phần tạo bọt giúp điều tiết và loại bỏ chất nhờn bám trên da, làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn 1 cách hiệu quả mà không làm khô da. Công thức dịu nhẹ thích hợp sử dụng hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Yves Rocher :

+ Làm ướt mặt và cổ

+ Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay

+ Massage theo hình vòng tròn

+ Rửa lại bằng nước ấm và lau khô.

Sữa rửa mặt chống nhờn và giảm dầu Sebo Specific : Công thức đặc biệt với tác động kép giúp điều tiết chất dầu làm bóng da.Đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành. Dạng sữa dễ thẩm thấu, giúp tái tạo và duy trì làn da khỏe mạnh, sạch dầu và bóng khi “soi gương”.

Sữa rửa mặt Yves Rocher là mỹ phẩm uy tín chất lượng cho mọi người. Mỹ phẩm Yves Rocher luôn có những sản phẩm thông minh phục vụ một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các gia đình ở Việt Nam cũng như bắt kịp xu hướng với sự phát triển của thế giới.

Mỗi một sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng - đối tác đón nhận nồng nhiệt là sự động viên ý nghĩa nhất dành cho Belas Shop. Belas Shop cam kết cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm tiên tiến nhất để đem lại sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi