Sữa rửa mặt Sebo Specific chiết xuất từ rễ cây Scutellaria, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, phục hồi sự cân bằng cho da. Đặc biệt, đối với người da nhờn hoặc da hỗn hợp, sữa rửa mặt Sebo Specific sẽ giúp cân bằng lượng bã nhờn, giảm thiểu sự điều tiết quá mức hoạt động của tuyến bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và giúp da căng mịn.

Sữa rửa mặt Yves Rocher chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mang đến cho bạn làn da mịn màng, sạch sẽ và cảm giác hoàn toàn dễ chịu. Không chỉ giúp da trở nên láng mịn, tươi sáng, những hoạt chất thiên nhiên trong sữa rửa mặt Sebo Specific còn thấm sâu vào làn da, giúp tái tạo lại làn da, làm sáng da, trị nám, tàn nhang, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn.


Sữa rửa mặt Sebo Specific dùng cho da nhờn

Giá: 310.000 VNĐ

Mụn là nổi lo của nhiều bạn gái. Mụn vừa làm cho làn da không đẹp, vừa gây cảm giác nhức nhối khó chịu. Sự xuất hiện của mụn làm cho làn da kém tươi sáng, đồng thời khiến bạn mất đi vẻ tự tin. Để tẩy sạch những chiếc mụn này thực ra không khó khăn như bạn tưởng chỉ cần dùng sữa rửa mặt Yves Rocher sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng như mong muốn.






Vào mùa hè, khí hậu nóng nực làm cho da bạn ra nhiều chất nhờn, đặc biệt đối với những người da dầu thì tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, khiến da dễ bám bụi bẩn gây tổn thương da và kết quả là làn da sẽ trở nên sạm đen, dễ gây ra mụn. Sữa rửa mặt Sebo Specific làm từ thảo dược thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn dễ chịu. Không chỉ giúp da trở nên láng mịn, những hoạt chất thiên nhiên trong sữa rửa mặt Sebo Specific cho bạn một làn da khỏe khoắn, xua tan đi những nỗi đau về mụn và sạch nhờn. Với khả năng lấy đi nhẹ nhàng các tết bào chết, cung cấp độ ẩm vừa đủ, dưỡng trắng da tự nhiên.

Điều đặc biệt, sữa rửa mặt Yves Rocher đạt tiêu chuẩn về chất lượng, không gây kích ứng da, không dị ứng và phù hợp với nhiều làn da. Khi sử dụng sữa rửa mặt Sebo Specific dùng cho da nhờn không hề bắt nắng rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng vì sản phẩm làm từ thảo dược.



Sữa rửa mặt dùng cho da nhờn

Để có làn da mịn màng, tươi trẻ không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần sự kiên trì, chăm sóc đúng cách và thường xuyên là bạn sẽ có kết quả như mong đợi. Sở hữu làn da đẹp với sữa rửa mặt Sebo Specific ngay bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Làm ướt da mặt
- Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
- Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20 – 30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.
- Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

Lưu ý:

Rửa mặt trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, tạo điều kiện thông thoáng và tái tạo tế bào da, lấy đi các chất bẩn bám trên da sau một ngày dài.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi