Sữa rửa mặt đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của làn da bạn.

Belas Shop giới thiệu đến các bạn gái dòng sản phẩm Sữa Rửa Mặt Pure Calmille.

Sữa rửa mặt Pure Calmille Yves Rocher - dùng cho mọi loại da,tẩy sạch bụi bẩn một cách nhẹ nhàng nhờ các hạt cát li ti, lấy đi tết bào chết giúp phục hồi da mặt. Mùi thơm dịu như hơi thở của thiên nhiên.




Sữa Rửa Mặt Pure Calmille - Hương Hoa Cúc Cam

Chai 200 ml - Giá : 210.000 VNĐ

Sữa rửa mặt Pure Calmille dạng gel giúp làm sạch bụi bẩn dưới da, chống mụn cho bạn làn da mịn màng & trắng sáng da. Thích hợp cho mọi loại da.

Dùng sữa rửa mặt Pure Calmille dành cho mọi loại da, có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.




Thẩm thấu nhanh và tiến sâu vào các tế bào bên trong, sữa rửa mặt Pure Calmille giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm trên bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông, giảm thiểu các tác nhân gây sạm da, cung cấp các khoáng dưỡng có lợi và giúp kiểm soát tốt độ ẩm cho làn da.





Sữa Rửa Mặt Hương Hoa Cúc - 200 ml

Cách dùng: Sau khi dùng sữa tẩy trang, lấy một ít sữa rửa mặt cho ra tay và thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng.Sau đó rửa lại với nước. Dùng vào buổi sáng và buổi tối. Dành cho mọi loại da.

Tác dụng: Hương hoa cúc thơm nhẹ sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Sữa rửa mặt này giúp tẩy sạch vết bẩn đồng thời giúp làm cho da mềm mại.

Dung tích: 200ml
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi