Việc tẩy trang tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không biết sử dụng đúng cách có thể làm có thể làm cho da bạn bị mụn và mất đi vẻ trắng sáng. Sữa rửa mặt thông thường chỉ có thể giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn chứ không rửa hết được lớp trang điểm. Vì vậy, việc kỳ cọ mạnh để làm sạch lớp phấn nền sẽ khiến da bạn bị tổn thương và yếu đi. Tốt nhất bạn nên lựa chọn một loại mỹ phẩm tẩy trang phù hợp để da luôn đảm bảo sạch và đẹp.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang - Yves Rocher

Belas Shop xin giới thiệu đến các bạn sữa rửa mặt tẩy trang Hydra , sản phẩm của Yves Rocher, nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Với chức năng 2 trong 1,vừa rửa mặt vừa tẩy trang, sữa rửa mặt Yves Rocher là một loại sữa rửa mặt lý tưởng dành cho các bạn nữ phải thường xuyên trang điểm khi đi làm. Sau một ngày trang điểm, khi về đến nhà, sữa rửa mặt Hydra sẽ giúp bạn nhẹ nhàng tẩy sạch lớp mỹ phẩm, trả lại gương mặt mộc thật sạch, lý tưởng để bạn đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da.



Rửa Mặt Tẩy Trang Hydra

Thông tin sản phẩm:
Tên : Sữa rửa mặt và tẩy trang Hydra - Yves Rocher
Xuất xứ: Pháp
Dung lượng: 125 ml

Sữa rửa mặt Yves Rocher được thiết kế dạng nắp bật,rất thuận tiện. Với một thao tác thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nhẹ nắp, chai sữa rửa mặt sẽ tạo ra những bọt bong bóng li ti mềm mại, nhẹ nhàng lấy đi lớp phấn trang điểm và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Sữa rửa mặt tẩy trang Hydra còn có tác dụng loại bỏ bã nhờn khó chịu trên da mà không làm khô da.

Sữa rửa mặt tẩy trang Hydra giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, chống oxy hóa, lão hóa da, giàu Vitamin C giúp tẩy tế bào chết và làm se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng :

Làm ướt da mặt trước khi rửa.
Không dốc ngược chai khi sử dụng.
Khi dùng, lắc chai thật kỹ rồi ấn một ít bọt ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng vùng mặt và cổ. Những hạt bọt sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm và chất nhờn thật hiệu quả. Sửa rửa mặt tẩy trang này cực kỳ hiệu quả đem lại cho người dùng một làn da sạch tinh khiết mà không làm khô da, đồng thời lưu lại hương thơm cực kỳ dễ chịu.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi