Làn da là một yếu tố quan trọng nhằm tôn lên nét đẹp yêu kiều của người phụ nữ. Sở hữu một làn da đẹp thôi thì chưa đủ, bởi nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ thì làn da của bạn sẽ dễ trở nên khô sạm và sớm lão hóa. Đặc biệt là vào mùa hè bạn rất nên chăm sóc thường xuyên da mặt mình để luôn “sẵn sàng” chống chọi với tất cả các tác nhân từ môi trường hay công việc.

Bạn muốn sỡ hữu một làn da mịn màng, sạch mụn? Bạn muốn chống lại các dấu vết tàn nhang, nám?Bạn muốn loại bỏ đi làn da khô? Hãy vào Belas Shop để có ngay sửa rửa mặt Hydra Specific dành cho da khô làm từ thảo dược,xuất xứ từ Pháp.



Giá: 310.000 VNĐ - Chai 150ml

Sữa rửa mặt Hydra Specific - dành cho da khô, chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mang đến cho bạn làn da mịn màng, sạch sẽ và cảm giác hoàn toàn dễ chịu. Không chỉ giúp da trở nên láng mịn, tươi sáng, những hoạt chất thiên nhiên trong sữa rửa mặt Hydra Specific còn thấm sâu vào làn da, giúp tái tạo lại làn da, làm sáng da, trị nám, tàn nhang, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn.

Da khô là nổi lo của nhiều bạn gái. Da khô vừa làm cho làn da không đẹp vừa gây cảm giác nhức nhối khó chịu. Sự xuất hiện của da khô làm cho làn da kém tươi sáng.Đồng thời khiến bạn mất đi vẻ tự tin. Để làm cho da bớt khô thực ra không khó khăn như bạn tưởng chỉ cần dùng Sữa rửa mặt Hydra Specific sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng như mong muốn.




Để có làn da mịn màng, tươi trẻ không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần sự kiên trì, chăm sóc đúng cách và thường xuyên là bạn sẽ có kết quả như mong đợi. Sở hữu làn da đẹp với Sữa rửa mặt Hydra Specific ngay bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt đúng cách:

- Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước

- Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.

- Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20 – 30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.

- Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

Lưu ý: Rửa mặt trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, tạo điều kiện thông thoáng và tái tạo tế bào da, lấy đi các chất bẩn bám trên da sau một ngày dài.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi