Sữa Rửa Mặt Yves Rocher - Dermo Soothing Milk

Rửa mặt là việc cần làm thường xuyên để có được gương mặt mịn màng, tươi sáng.

Không sai, khi dùng phương pháp rửa mặt bằng nước lạnh và sữa rửa mặt để loại bỏ lượng dầu nhờn tiết ra trên da. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nên rửa mặt thường xuyên bất cứ khi nào có cảm giác nhờn bóng trên da.

Đối với các chị em phụ nữ, sữa rửa mặt đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của da bạn. Dùng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.




Sữa Rửa Mặt Dermo Soothing Milk - Dành Cho Da Nhạy Cảm

Chai 150 ml - Giá : 280.000 VNĐ

Việc sử dụng sữa rửa mặt tưởng như rất đơn giản và vẫn diễn ra hàng ngày, nhưng liệu bạn đã dùng đúng cách hay chưa? Sữa rửa mặt sẽ phản tác dụng và tác động xấu đến làn da nếu bạn không biết sử dụng đúng cách đấy. Vậy hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với làn da của mình bạn nhé!

Trên thị trường hiện nay các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với các loại da khác nhau: Da nhờn, da khô, da tổng hợp, da thường và da nhạy cảm…Thật khó khăn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp đúng với làn da của mình.



Sữa rửa mặt cần lựa chọn để phù hợp với làn da của bạn!

Đừng lo lắng bạn nhé! Belas Shop sẽ chia sẻ cho các bạn một bí quyết nhỏ để có được một làn da khỏe mạnh, tươi sáng rạng rỡ nhất. Đó chính là sản phẩm Sửa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm - Dermo Soothing Milk , thuộc dòng sản phẩm Yves Rocher cao cấp có xuất xứ từ Pháp.
 
 Dòng Sản Phẩm Active Sensitive - Yves Rocher

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher dành cho da nhạy cảm có nguồn gốc thực vật nhẹ nhàng, làm sạch da mà không gây tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên vốn có của da…Bên cạnh đó, da còn tăng độ ẩm mịn và được cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho việc làm đẹp.

Với tính năng nổi bật là dễ thích ứng với da nhạy cảm nhất và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.Bạn sẽ thấy hiệu quả của sữa rửa mặt Dermo Soothing Milk của dòng Active Sensitive của Yves Rocher thật tuyệt vời và hoàn hảo. Hãy để sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm này trở thành phương pháp làm đẹp rất quen thuộc, dễ dàng và nhanh chóng đối với bạn.

Đặc trưng của sữa rửa mặt Dermo Soothing Milk:

Với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm đặc biệt có tác dụng loai bỏ các chất bụi bẩn lớp da chết bám trên bề mặt da, ngăn ngừa quá trình ôxi hoá, loại bỏ mụn đầu đen cũng như khả năng rất tốt chống lại nhiễm trùng da giúp da mịn, săn chắc, và khả năng miễn dịch cao. Sản phẩm thích hợp với da nhạy cảm và da bị tổn thương.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt mặt trước sau đó lấy một lượng vửa đủ tạo bọt trong lòng bàn tay, dùng bọt sữa rửa mặt massage đều lên mặt (khoảng 30 giây), đặc biệt là vùng chữ T mũi và trán – nơi tiết nhiều chất nhờn. Sau đó dùng nước lạnh rửa sạch và lau khô.

Sử dụng sữa rửa mặt 2 -3 lần/ngày, sáng và tối sau khi dùng kem massage tẩy trang

Dung tích: 150 ml
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi