Bí mật Voile D'Ambre Eau De Parfum của Yves Rocher

Câu chuyện của nước hoa Voile D'Ambre

Voile d'Ambre là bí quyết đầu tiên của bộ sưu tập bí mật của Essences, một bộ sưu tập các loại nước hoa tuyệt vời được chế tạo bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên quý giá nhất,để chào mừng sự hòa âm huyền thoại của nước hoa.


Giá : 1.400.000 VNĐ

Voile d'Ambre là một hương thơm bí ẩn và vô tận được chế tạo xung quanh sự kỳ diệu của hổ phách: từ nhựa thơm, gỗ quý , kho tàng bí ẩn của tự nhiên. Này ăn mừng một trong những chủ đề huyền thoại nhất của nước hoa: nước hoa phương Đông.

Xây dựng xung quanh hòa âm mạnh mẽ mà tiết lộ tính cách thật, nước hoa Voile D'Ambre sử dụng nguyên liệu mà hầu như tất cả đều đến từ phương Đông hoặc Địa Trung Hải, có nguồn gốc xây dựng một hình ảnh về một thế giới của du lịch và những giấc mơ xa hoa. Những loại nước hoa thể hiện nhục dục, sức mạnh và niềm đam mê.



Eau de Parfum Voile d'Ambre được tạo ra bởi Pescheux từ Givaudan, người đã chuyển giới quý tộc đầy đủ của sự hòa hợp này vào một vùng phương Đông mới, nó rất sang trọng,hiện đại vượt cả thời gian  Đó là một loại nước hoa huyền bí, gợi cảm và với một ánh sáng rực rỡ, ấm áp, đầy gợi cảm và sâu sắc.


 Tên : Voile D'Ambre Eau De Parfum
 Hãng : Yves Rocher
 Dung Tích : Chai 50 ml

 Thành phần: tinh dầu vỏ quýt xanh Itali,cây đậu khấu,nhựa trám hương,tinh chất gỗ trầm hương,vani Madagasca,cây hoắc hương,gỗ đàn hương của Úc.


Mùi hương quý phái, mà quyến rũ, gợi cảm, ấm áp . Gồm hương quýt xanh, nhựa hương, nhựa trám hương, vani, đàn hương,...Nước hoa Voile D'Ambre với hương thơm cũng như màu vàng hổ phách của Voile D'Ambre biểu trưng cho người phụ nữ quyến rũ nhưng đầy vẻ cao quý.


Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi