Nước hoa Rose Absolue Eau de parfum Yves Rocher

Mùi hương gợi cảm, quyến rũ và nữ tính, là sự kết hợp giữa hương hoa hồng Damas, hương quế và hoắc hương. Mùi hương lưu giữ rất lâu và nồng nàn.


Nước hoa Rose Abolue biểu trưng cho tình yêu,biểu trưng cho người phụ nữ đẹp dịu hiền, quyến rũ ,làm say lòng người



Giá : 1.400.000 VNĐ

Nước Pháp hoa lệ chưa bao giờ lạc lõng trong con mắt của những người đang yêu, trong sự mê say trữ tình và lãng mạn. Hương thơm nào tượng trưng được cho xứ sở ấy? Chỉ có thể là hương hoa hồng cổ điển và mẫu mực chẳng thể nào thay thế được.

Là đại diện tiêu biểu cho mùi thơm dành cho những quý cô thuộc trường phái lãng mạn, nữ tính, nước hoa Rose Absolue - Yves Rocher ẩn chứa sức mạnh đầy quyền năng của phái đẹp: sự bí ẩn, dịu dàng, gợi cảm.



Sự bí ẩn đầy quyến rũ, nép mình e lệ sau cánh hoa, nhưng hương thơm đã nói lên được những cảm xúc sâu lắng nhất. Cánh cổng đón chào kết bằng hương thơm tươi mới của hồng Damask,hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ,hoa hồng Bulgari,hoa hồng Marốc, đưa người ta vào một khu vườn đầy sắc hương. Mimosa, hoa hồng và violet dọc đường vẫy gọi, vấn vít, và sau cùng tinh dầu hoắc hương,quả đậu hương níu chân người.


Nước Hoa Rose Absolue Eau De Parfum

Bước chân vào “ma trận” lãng mạn rồi, chẳng một ai nỡ rời chân đi.

Dung tích: 50 ml
Xuất xứ: Pháp
Mùi hương đặc trưng: Tinh dầu quế,hoa hồng Damask,hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ,hoa hồng Bulgari,hoa hồng Marốc,tinh dầu hoắc hương,quả đậu hương
Phong cách: Nữ tính, bí ẩn.

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi