Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể? Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”? Nhưng với những dòng nước hoa với hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây được một lần khoác lên mình, có lẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất. Một trong những mùi hương quyến rũ đó là nước hoa Green.


Giá : 920.000 VNĐ

Nước hoa Green tự hào với hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính, chiết xuất từ những thành phần thảo mộc tự nhiên, hương thơm của nước hoa Green cực kì lâu phai.

Mạnh mẽ hơn với thành phần trong nước hoa còn khử được những mùi cơ thể của những chàng hay vận động. Hương thơm từ chanh và hương gỗ tự nhiên được xem như ngôn ngữ tinh tế của khứu giác.




Tên sản phẩm : Comme Une Evidence Green Eau de Toillet
Dung tích: 50 ml
Hãng sản xuất: Yves Rocher
Xuất xứ: Pháp
Thành phần nước hoa: hương chanh và gỗ


Nước hoa Green còn là chất xúc tác cho những gần gũi, khơi gợi những quyến rũ, mở đầu là cảm giác mới trong lành với hương chanh tươi mát.

Mùi hương thơm của gỗ mạnh mẽ được lưu giữ cùng với xạ hương chanh mở ra sự khiêu gợi đầy đam mê. Đó chính là những thành phần tuyệt vời nhất từ tự nhiên mà nước hoa Green mang đến cho bạn.




Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi