Mỹ Phẩm Làm Ốm Yves Rocher - Stubborn Fatty Zones

Sản phẩm Làm Ốm Stubborn Fatty Zones:
Hạt cafe xanh với công dụng giải phóng mỡ kết hợp với chiết xuất Cola,giúp tăng cường hoạt động bài tiết và giải phóng tối đa lượng mỡ (thí nghiệm trong ống nghiệm ) và tinh dầu Copaiba,một thành phần truyền thống nổi tiếng với hiệu quả làm dịu da.

Chai dạng xịt 150 ml – GIÁ: 1.000.000 Đ

-Sau 15 ngày sử dụng,những đường cong trên cơ thể sẽ hiện ra rõ rệt.Sau 1 tháng,thậm chí những vùng mỡ cứng đầu nhất cũng sẽ thon gọn đáng kể.
-Thành phần thực vật chính: hạt cafe xanh,chiết xuất Cola,tinh dầu Copaiba,tinh dầu hạt dẻ ngựa,tinh dầu hoa Rum,nước cây Phỉ hữu cơ.




-Được rất nhiều người tin dùng, Kem massage tạo dáng nhãn hiệu Yves Rocher ,sản phẩm có kiểm định là hàng Pháp chất lượng cao. Khác với nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng.

-Sản xuất theo công nghệ hiện đại, sản phẩm là sự kết hợp từ hạt cafe xanh,chiết xuất Cola,tinh dầu Copaiba,tinh dầu hạt dẻ ngựa,tinh dầu hoa Rum,nước cây Phỉ hữu cơ. Cả hai sản phẩm làm ốm Yves Rocher đều có tác dụng tăng cường sự đào thải và ngăn chặn sự tích lũy mỡ theo cơ chế tự nhiên của cơ thể





-Các hoạt chất từ thiên nhiên trong điều trị làm ốm với ba tác động không chỉ cho bạn một vóc dáng “mình hạt sương mai” mà còn một làn da như ý.Với Tinh dầu hạt dẻ ngựa làm sạch da, kích thích lưu thông mạch máu cho da khỏe mạnh, hồng hào & Tinh dầu hoa Rum nuôi dưỡng da đem lại một làn da mềm mượt.




-Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả. Sản phẩm rất dễ sử dụng và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bên cạnh các phương pháp thể thao vất vả nên dùng kèm thêm kem massage để có thân hình thon gọn, thanh mảnh mong muốn. Kem massage tạo dáng nhãn hiệu Yves Rocher hiệu quả trong 4 tuần giảm 1.5 – 5 cm.


Vòng Eo Thon Gọn

-Chúng tôi tự hào về bộ sưu tập tuyệt vời này, vì thế hãy tự tạo cho mình có thân hình thon gọn như mong muốn và một vẻ đẹp đường cong quyến rủ hơn với bộ làm ốm Yves Rocher - Stubborn Fatty Zones

Cách dùng:
-Sau khi làm sạch vùng da cần massage bôi đều kem nhẹ nhàng massage trong 15 – 30 phút không cần rửa lại với nước.
-Sử dụng 3 – 7 lần/tuần.

1.Sản Phẩm Làm Ốm Cellulite Reducer:
Giá Bán: Chai 200 ml - 1000.000 Đ
2. Sản Phẩm Làm Ốm Stubborn Fatty Zones:
Giá Bán:Chai dạng xịt 150 ml – GIÁ: 1.000.000 Đ
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi