Bộ sản phẩm làm ốm của Yves Rocher: được chiết xuất từ hạt cafe xanh,mang đến hiệu quả tan mỡ gấp 3 lần.



Nhìn làn da vùng bụng, hông, eo, mông và đùi không còn săn chắc và nhiều mỡ thừa hơn xưa, phụ nữ không nên trở nên ngán ngẫm và giảm hẳn sự tự tin trong giao tiếp.

Hãy tự chăm sóc chính mình với bộ sản phẩm làm ốm tại nhà, bộ sản phẩm giúp làm săn chắc và gọn gàng cơ thể. Với thành phần kết hợp hỗn hợp các loại thảo mộc châu Âu và các chất làm nóng, bộ mỹ phẩm này có tác dụng kích thích việc lưu thông và làm sạch da, phá vỡ chất bị giữ lại có thể dẫn đến việc hình thành những lớp mỡ dưới da.

Mỹ Phẩm Yves Rocher giới thiệu Sản Phẩm Cellulite Reducer tạo dáng nhãn hiệu Yves Rocher, bên cạnh các chế độ tập luyện, khẩu phần ăn hợp lý, bạn đã có một loại mỹ phẩm với công thức hoạt động bề mặt làm tan mỡ và đẹp da hợp lý.

Sản Phẩm Cellulite Reducer:

Hạt cafe xanh với tác dụng giải phóng mỡ kết hợp với thành phần được chiết xuất Celandine giúp thúc đẩy vòng vi tuần hoàn máu bên dưới da và tinh dầu Andiroba giúp ngăn chặn sự tích trữ mỡ ( thí nghiệm trong ống mỡ ).Sau vài ngày sử dụng ,làn da của bạn sẽ mượt mà hơn



Chai 200 ml - GIÁ : 1000.000 Đ

Thành phần thực vật chính: hạt cafe xanh,chiết xuất Celandine,tinh dầu Andiroba,bạc hà,chiết xuất hạt dẻ ngựa,cola,nhân sâm,tinh dầu bạc
hà,tinh dầu Copaiba.




Cách dùng: -Sau khi làm sạch vùng da cần massage bôi đều kem nhẹ nhàng massage trong 15 – 30 phút không cần rửa lại với nước.
-Sử dụng 3 – 7 lần/tuần.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi