Lăn khử mùi chống ra mổ hôi tinh chất trà xanh

 Sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh (Camellia sinensis), công thức độc đáo khử mùi và ngăn tiết mồ hôi, có tác dụng trong 24h, mang lại mùi hương tự nhiên, tươi mát.
Để có thể giữ cho cơ thể vẫn còn mùi thơm, đặc biệt là khi bước vào mùa hè là điều cực kỳ quan trọng. Sử dụng lăn khử mùi thì ai cũng biết, nhưng làm thế nào để khai thác tối đa hiệu quả của lăn khử mùi còn nằm ở hai yếu tố: lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với cơ thể và sử dụng đúng cách.


Giá: 150.000 VNĐ

Lăn khử mùi hương trà xanh với tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Pháp, gồm các hoạt chất giúp giảm mồ hôi tiết ra và khử mùi hiệu quả. Công thức khử mùi tiên tiến giúp cơ thể bạn thơm tho suốt 24h kể từ khi sử dụng.





Lá Trà Xanh

Ngoài ra, lăn khử mùi Yves Rocher có chứa hoạt chất nuôi dưỡng, giúp làn da tự phục hồi không chỉ có tác dụng giảm mùi cơ thể mà còn giúp làn da vùng dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng hơn.





Lăn khử mùi Yves Rocher gồm nhiều mùi hương thơm mát, trẻ trung cho bạn gái năng động, hoạt động thể thao hay đi chơi, đi picnic.

Bên cạnh đó, để sử dụng lăn khử mùi hương trà xanh đúng cách giúp đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý một số nguyên tắc sau:
- Lắc đều chai lăn trước khi sử dụng.
- Thoa đều lên vùng da dưới cánh tay.
- Sau khi lăn, hãy chờ cho chất khử khô rồi mới mặc áo.
Nhanh tay Click Mua để có ngay lăn khử mùi Yves Rocher hương trà xanh xuất xứ từ Pháp và nhận giá hấp dẫn chỉ có tại Belas Shop bạn nhé!
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi