Ai cũng biết người Pháp là một trong những dân tộc coi trọng cái đẹp và nghệ thuật nhất trên thế giới. Không chỉ ghi dấu ấn bằng những công trình kiến trúc tinh tế tuyệt mỹ, mà nước Pháp còn nổi tiếng bởi những sản phẩm làm đẹp. Không ai mà không biết đến và say mê mỹ phẩm Pháp. Và những sản phẩm mỹ phẩm ra đời từ cảm nhận tinh tế và tiêu chí khắt khe của người Pháp là sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Belas Shop xin giới thiệu với các bạn sản phẩm mang nhãn hiệu Yves Rocher, sản phẩm lăn khử mùi hương cỏ của tập đoàn Yves Rocher tại Pháp.

Giá : 150.000 VNĐ

Trước khi quyết định mua sắm, bạn xem thêm thông tin về hãng mỹ phẩm Yves Rocher nhé. Yves Rocher đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và sản xuất hóa - mỹ phẩm, đến các dòng mỹ phẩm tiêu chuẩn và cao cấp. Các sản phẩm của Yves Rocher được nghiên cứu bởi các chuyên gia, sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến, chất lượng liên tục cải tiến.Yves Rocher được ưa chuộng trên toàn thế giới và được đánh giá là nhãn hàng thực sự hiệu quả và an toàn hướng tới sức khỏe, cảm nhận cuộc sống tươi đẹp.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi