Kem Tái Tạo Da - Mỹ Phẩm Yves Rocher

Những phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm qua những sản phẩm và công nghệ hiện đại nhất từ mỹ phẩm nổi tiếng Yves Rocher của Pháp.Hãy để làn da của bạn thức tỉnh, lấy lại sức sống với dịch vụ điều trị đặc biệt dành cho da hoặc chăm sóc da cao cấp tại Belas Shop các bạn nhé!

Kem Điều Trị Tái Tạo Da – Yves Rocher


GIÁ: 570.000 Đ

Tên : Total Radiance Treatment Peeling And Renewing Action
Loại : Điều trị tái tạo da – Hộp 40ml
Hãng sản xuất : Yves Rocher

Belas Shop giới thiệu đến bạn sản phẩm kem tái tạo da Yves Rocher – dòng sản phẩm đang được rất nhiều chị em tin dùng bởi chất lượng và công dụng đặc biệt cho làn da. Đừng để làn da của bạn thiếu sức sống, hãy để Belas Shop chăm sóc sắc đẹp cho bạn ngay nhé!
Kem tái tạo da Yves Rocher là một trong những sản phẩm thuộc Yves Rocher - thương hiệu mỹ phẩm Pháp được ưa chuộng trên toàn thế giới và được đánh giá là nhãn hàng thực sự hiệu quả và an toàn, hướng tới sức khỏe người tiêu dùng.
Kem dưỡng tái tạo da Yves Rocher với thành phần đặc biệt. Công nghệ hạt liposomes thừa hưởng từ thành tựu của khoa học và các lĩnh vực y học, được thiết kế để giải phóng các chất hoạt động tạo độ ẩm cho da một cách chính xác ở những thời điểm và vị trí vùng da cần các chất đó.




Công dụng : Cung cấp độ tươi sáng cho da từ sâu bên trong gốc da,nhờ vào thành phần AHA được chiết xuất từ cam quýt và chất keo pectin được chiết xuất từ táo.Da bạn trông rạng rỡ chưa từng thấy.
Hiệu quả làm sáng da : 88 %.Hiệu quả đươc ghi nhận trên 50 phụ nữ sau 1 tháng sử dụng.Kiểm tra sử dụng thông thường
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi