Các bạn có biết da được phân chia làm 4 loại khác nhau, bao gồm: Da thường, da khô, da dầu và da hỗn hợp. Và mỗi một loại da đều cần cách chăm sóc khác nhau để duy trì vẻ đẹp của bạn.

Đặc điểm của da thường: Lỗ chân lông nhỏ, bề mặt da căng mịn, nền da sáng bóng.Khi trang điểm dễ ăn phấn và lâu trôi, độ dầu vừa phải, các tuyến bã nhờn bài tiết tốt, đặc biệt là không có nhiều lớp sừng già.
Đặc điểm của da khô: Lỗ chân lông nhỏ, bề mặt da thô ráp, da có nhiều nếp nhăn, bề mặt da có nhiều lớp sừng già, sừng chết, da xỉn màu. Đặc biệt da có nhiều vết chân chim.Nên khi dùng dưỡng da lâu hấp thụ.Vì thế, khi trang điểm da sẽ khó ăn phấn.

Đặc điểm của da dầu: Lỗ chân lộng rộng, lượng bã nhờn bài tiết nhiều, bề mặt của da luôn luôn bóng nhờn và tối màu. Đặc biệt, khi trang điểm dễ ăn phấn, nhưng nhanh trôi. Bạn luôn luôn phải vệ sinh thường xuyên, tránh bụi bẩn bám vào.
Đặc điểm da hỗn hợp: Là loại da có chữ T dầu và vùng U hơi khô. Các nghiên cứu cho rằng có đến 70% da phụ nữ châu Á có làn da hỗn hợp, đặc biệt với khí hậu Việt Nam và ô nhiễm, cũng như ngồi văn phòng và điều hòa không khí quá nhiều điều đó ảnh hưởng đến da.




GIÁ: 1.200.000 Đ

Vậy, da của bạn thuộc loại nào trong các đặc điểm trên? Loại mỹ phẩm nào giúp bạn loại bỏ các cảm giác khó chịu về làn da? Câu trả lời của Belas Shop gửi đến các bạn đó chính là - Kem dưỡng da Yves Rocher với 30 loại tinh dầu – Hũ 75 ml

KEM DƯỠNG DA YVES ROCHER CHĂM SÓC DA TẬP TRUNG:

Vào buổi sáng và tối,sản phẩm trị liệu ưu việt và có độ cô đặc cao này sẽ giúp gia tăng nguồn dinh dưỡng dự trữ đã bị giảm dần theo thời gian.Da được tái sinh,đầy đủ chất dinh dưỡng,các nếp nhăn và đường nhăn được xóa mờ.
Sản phẩm rất lý tưởng cho da khô.
Lấp đầy các nếp nhăn sâu : 89 % *
* Chứng minh khoa học: giảm độ sâu các nếp nhăn trung bình khoảng 15,3 % – đạt 89 % trên tất cả các mục tiêu sau 1 tháng sử dụng mỗi ngày 2 lần.Sản phẩm được kiểm tra trên 19 phụ nữ.






Tác dụng của sản phẩm: Sản phẩm kem dưỡng da dùng hàng ngày giúp bổ sung độ ẩm cho da. Có tác dụng làm mềm và mát da, giảm độ nhờn và dầu trên da. Với công thức và hiệu ứng chống oxi hoá cho da giúp ngăn chăn các tia tử ngoại UV gây ảnh hưởng cho da. Sản phẩm chất lượng, uy tín và có tác dụng dưỡng da mặt ,đặc biệt cho làn da khô của bạn.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi