Một trong những nỗi lo sợ mà con người khó thoát khỏi là sự lão hóa. Không một ai muốn đầu hàng với thử thách của thời gian, tuổi tác và sớm chia tay với vẻ đẹp thanh xuân của mình.
Bên cạnh những quy luật tất yếu của tạo hóa, sự tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng, môi trường ô nhiễm và mỹ phẩm cũng là chất xúc tác đáng kể thúc đẩy quá trình lão hóa.Tình trạng căng thẳng trong công việc và cuộc sống cũng vậy.

Quá trình lão hóa da bắt đầu từ tuổi 25.Tuy nhiên, giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất có lẽ từ sau lứa tuổi ngoài 30, nhất là khi bạn phải đối diện với những căng thẳng do cuộc sống và công việc tạo nên.

Đừng lo lắng bạn nhé! Belas Shop giới thiệu đến bạn kem chống nếp nhăn sâu .Sản phẩm này của Yves Rocher,được sản xuất tại Pháp với công thức khoa học giúp bổ sung độ ẩm cho da và làm phục hồi sức sống cho da.

Hủ 15ml - Giá: 610.000 VNĐ

Tên tiếng Anh: Wrinkle Smoothing Cream for Eyes

Công dụng:

 Nuôi dưỡng. Tái sinh. Mịn da.Chống nếp nhăn sâu.

Kem dưỡng mắt là một thiết kế đặc biệt cho khu vực đường viền mắt.
Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, lại liên tục phải chuyển động nên nó cần được chú ý và chăm sóc đặc biệt. Khu vực xung quanh mắt của bạn thường là nơi đầu tiên để các nếp nhăn xuất hiện và là dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa.

Để giảm sự xuất hiện của vết chân chim khó coi và làm mịn vùng da xung quanh mắt của bạn, hãy sử dụng công thức đặc biệt của Kem chống nhăn dành cho mắt.

- Kem chống nhăn Smoothing Eye Crème là một sự kết hợp độc đáo của 30 loại dầu quý giá được lựa chọn kỹ lưỡng trong hoạt động chống lão hóa.
Kem chống nếp nhăn sâu bổ sung vitamin E, chống lão hoá da, làm giảm thiểu các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác của da.
 Được kết hợp giữa các khoáng chất, chất dưỡng ẩm tự nhiên, Vitamin và Hỗn hợp các beta Hydroxy để làm sống lại các sắc tố trong da, lấy đi các tế bào chết và làm sản sinh các tế bào da mới.
Sử dụng hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi